Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Sau thành công từ Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2022, Á hậu Nguyễn Thị Vinh khao khát cống hiến nhiều hơn

spot_img

Nên đọc

Nhiều thay đổi mang tính tích cực là điều có thể nhìn thấy ở Á hậu Nguyễn Thị Vinh sau khi giành thắng lợi ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2022 hồi tháng 7 vừa qua.

Dù bận rộn với hàng loạt dự án kinh doanh cũng như các hoạt động hướng về cộng đồng nhưng Á hậu Nguyễn Thị Vinh luôn dành nhiêu thời gian chăm sóc bản thân mình. Đây là lý do lúc nào cũng thấy cô tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Á hậu cho biết sau khi giành danh hiệu cao ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ tại Băng Kok, Thái Lan tháng 7 vừa qua, bản thân cô nhận thấy nhiều giá trị cần phải thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

“Khi có danh hiệu, mình cần phải sống có trách nhiệm với nó, với kỳ vọng mà nhiều người đặt niềm tin. Tôi luôn muốn xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng năng động, thân thiện nhưng cũng quyết đoán, không phá bỏ tính cách vốn có của mình” – Á hậu Nguyễn Thị Vinh chia sẻ.

Luôn luôn hướng thiện và khát khao được làm nhiều hơn cho cộng đồng, muốn học hỏi từ những đàn chị đi trước để đánh giá lại năng lực bản thân và khẳng định vị thế trong thế giới phẳng ngày nay, Á hậu hiện đang là GĐ Kinh doanh của Cty TNHH S- Beauty chuyên phân phối dòng Sản phẩm cao cấp Hàn Quốc Puderma.

Vốn bận rộn trên thương trường, sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục thực hiện hàng loạt dự án mới trong kinh doanh, kết nối với các tỉnh thành để thành lập đại lý vệ tinh, các đội nhóm cùng nhau phát triển, đưa thương hiệu S- Beauty ngày một định hình rõ rệt trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh đó, như hứa nguyện, cô còn hăng hái đi nhiều nơi, đến các vùng sâu vùng xa, các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, người khuyết tật để thăm nom, tặng quà và hỗ trợ cả về vật chất lẫn tình thần. Đó là nét đáng quý, đáng trân trọng ở vị CEO này.

Hy vọng thời gian sắp tới, Á hậu Nguyễn Thị Vinh sẽ tiếp tục gặt hái thành công nhiều hơn nữa sau những gì mình đã làm được. Đó cũng là kỳ vọng mà nhiều người gởi gắm dành cho bất kỳ người đẹp nào thành danh từ HKT Entertainment.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...