Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Phương Trần Cherry hạnh ngộ “học trò” tại dạ tiệc tri ân

spot_img

Nên đọc

Chia sẻ với truyền thông nhân dạ tiệc Thanks Party của cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới  – Ms World Community Business 2020, Á hậu Phương Trần Cherry cho biết thành công của một đạo diễn – huấn luyện viên catwalk là được nhìn thấy sự thay đổi và dáng đi chuyên nghiệp của những nữ doanh nhân.

Mới đây tại TP.HCM, HKT Entertaiment đã tổ chức dạ tiệc Thank you Party sau thành công đáng ghi nhận của cuộc thi  Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới  – Ms World Community Business 2020 vừa mới kết thúc tại thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia. Á hậu Phương Trần Cherry, huấn luyện viên và đạo diễn catwalk cùng dàn sao giải trí, các hoa hậu, á hậu đã đến tham dự.

Nhìn lại chặng đường dài của Ms World Community Business 2020 mùa đầu tiên, Phương Trần Cherry cho biết tập catwalk cho các nữ doanh nhân, sắp xếp đội hình sao cho ấn tượng nhất là điều không phải dễ dàng. Để thay đổi cái nhìn, tính cách của mỗi doanh nhân là cả một quá trình hợp tác giữa HLV và thí sinh.

Á hậu, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Bội Ngọc (trái) và tân Hoa hậu Kimmy Bùi (phải) được xem là 2 trong số những “học trò catwalk” xuất sắc của Phương Trần Cherry.

Ca sỹ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình và Phương Trần Cherry trao giấy chứng nhận Á hậu và Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian cho nữ doanh nhân Trần Thị Hoa.

Khán giả chưa có cơ hội xem màn trình diễn của 25 thí sinh trong đêm chung kết tại nhà hát Koh Pich, Cambodia hôm 28/2 vừa qua có thể nhìn thấy sự thay đổi ngoạn mục của họ ngay trong dạ tiệc Thank Party này.  Hiển nhiên, thành công ấy ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của HLV Phương Trần Cherry.

Được bến đến không chỉ là huấn luyện viên catwalk cho hàng loạt cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, Phương Trần Cherry từng đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tổ chức tại Thái Lan và được cộng đồng bình chọn là một trong 16 đại sứ Hoa hậu Nhân ái nhiệm kỳ 2019 – 2020.

    

  

MC Chu Tấn Văn và Phương Trần Cherry 

“Từ những nữ doanh nhân vốn bận rộn trên thương trường, nhiều “học trò” của tôi đã khẳng định bản thân, đã và đang vươn tầm “sao” trong các lĩnh vực văn hóa, giải trí. Đó là niềm hạnh phúc đáng để tự hào của những người dẫn thân trong nghề HLV catwalk. Và mỗi lần có nữ doanh nhân đăng quang cũng là thêm một lần bản thân mình được trân quý” – Phương Trần Cherry tự hào.

Nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông: Đừng giới hạn con đường mình đã chọn

Tham dự cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông  sẽ viết tiếp thông...