Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

“Sao” hội ngộ tại Thanks Party Ms World Community Business 2020

spot_img

Nên đọc

Huấn luyện viên catwalk Kelbin Phạm, người mẫu Thi Thi Phạm, Á vương – ca sỹ mario Thành Tâm cùng đến chúc mừng HKT trong chương trình dạ tiệc Thanks Party cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020.  Sự kiện vừa mới diễn ra tại TP.HCM.

Các tân hoa hậu, á hậu Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 

Mới đây tại TP.HCM, HKT Entertaiment – đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 đã tổ chức dạ tiệc mừng chiến thắng sau vòng chung kết thành công rực rỡ tại thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia. Hàng loạt ngôi sao giải trí, các hoa hậu, á hậu, người đẹp, tân hoa hậu, tân á hậu, khách mời vip đã đến tham dự và chia vui.

Ông Lê Ngọc Hưng (ngoài cùng bên phải) – Chủ tịch, TGĐ HKT Entertaiment tặng hoa cho khách mời

Là một trong những khách mời danh dự của chương trình, Thi Thi Phạm, Kelbin Phạm, Mario Thành Tâm cùng nhóm mẫu nhí đầy tài năng và hứa hẹn, cùng nhau hội ngộ và có các tiết mục trình diễn ấn tượng.

 

Kelbin Phạm – thứ 2 từ trái qua

Kelbin Phạm hiện nay đang là huấn luyện viên catwalk cho hơn 100 model kid, đạo diễn cho các nhãn hàng như Hair show của Kella từ năm 2011, Fashion show Sắc Xuân của nhà thiết kế Phương Hồ. Kelbin Phạm rất nổi tiếng trên vai trò là đạo diễn và HLV catwalk cho các show thời trang kid và giới doanh nhân. Được biết, chính anh cũng là người giúp cho Lê Bảo Tuyền đăng quang Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới.

Thi Thi Phạm bên cạnh là HLV catwalk cho các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài  nước, cô còn là là gương mặt được nhiều NTK hàng đầu như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Công Trí, Đỗ Mạnh Cường lựa chọn. Điển hình như tham gia trình diễn các tuần lễ thời trang Việt Nam International Fashion Week…

Khuấy động sân khấu bằng vũ điệu âm nhạc sôi động, Mario Thành Tâm luôn được yêu mến ở những nơi anh xuất hiện. Ngoài vai trò là một ca sỹ chuyên nghiệp, được biết Mario Thành Tâm chính là Á vương Quốc tế 2019, là gương mặt tham gia rất nhiều các sàn diễn thời trang lớn như Thời Trang và Cuộc ống, Phong cách và Cuộc sống, các tuần lễ thời thời trang Việt Nam International Fashion Week, Game show Người ấy là ai…

Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh là một trong những khách mời vip của chương trình. Anh là nghệ sỹ được vinh dự biểu diễn khai mạc đêm chung kết cuộc thi tại nhà hát quốc gia Koh Pich, thủ đô Phnom Penh hôm 28/2 vừa qua.

Ca sỹ điển trai Khưu Huy Vũ biểu diễn tại dạ tiệc.

Cũng tại dạ tiệc, ca sỹ Thu Trang Bolero – Phó BTC, tổng đạo diễn chương trình thông báo khái lược về dự án mới: Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ dự kiến tổ chức vào tháng 6 tới. Địa điểm lựa chọn sẽ là một quốc gia châu Á.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...