Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Mai Phương Thảo – Ngọn lửa đam mê nghệ thuật như dòng sông không vơi cạn

spot_img

Nên đọc

Không chỉ là nghệ sĩ được mời biểu diễn, Ca sĩ – Hoa hậu Nhân ái Mai Phương Thảo còn đến trao cúp, hoa chúc mừng cho các đại sứ và thành công chung của chương trình. Cùng lắng nghe chia sẻ của cô gái rất xinh đẹp nhân sự kiện này.

Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 là một trong những sự kiện đời sống – văn hóa – giải trí đáng chú ý nhất những tháng đầu năm nay. Không chỉ là nơi tôn vinh và ghi nhận những cá nhân có nhiều cống hiến cho xã hội, đây còn là chương trình trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của hàng loạt ngôi sao hiện nay.

Mai Phương Thảo và Lam Quỳnh

Bên cạnh nữ ca sĩ xinh đẹp và rất được yêu mến như Mai Phương Thảo, Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 còn chào đón Hoa hậu Giáng My trên vai trò là cố vấn cấp cao, nhiều danh ca cùng hội ngộ và biểu diễn như Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Lê Sông Lam, Lam Quỳnh…

Mai Phương Thảo (phải) cùng với danh ca Ngọc Sơn và Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu

Cùng với Lam Quỳnh và Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo đã thể hiện cực kỳ thành công và cuốn hút ca khúc “Khúc hát ân tình”, một sáng tác của Xuân Tiến. Vũ đoàn Power và phần trình diễn của các nữ doanh nhân, đây là sự kết hợp đem đến bất ngờ và hào hứng cho khán giả.

Với vai trò là thành viên ban cố vấn, Mai Phương Thảo cùng với BTC đã lựa chọn 18 gương mặt ưu tú nhất để đảm nhận trọng trách đại sứ nhân ái ở các tỉnh thành. Bên cạnh đó, cũng tại sự kiện lần này, cô gái rất xinh đẹp Phương Thảo cùng với ca sĩ Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh vinh dự trao cúp và hoa cho tân Đại sứ nhân ái tỉnh Tiền Giang – Á hậu Phạm Phạm.

“Thiện nguyện và hướng về cộng đồng là một trong những lý do mà Thảo rất hào hứng với chương trình lần này. Đã từng là đại sứ nhân ái thực hiện nhiều chuyến từ thiện, Thảo hiểu giá trị của sự sẻ chia và cho đi. Hơn hết, chương trình là sự kết nối những tấm lòng lại gần nhau hơn”- Ca sĩ, Hoa hậu nhân ái Mai Phương Thảo chia sẻ.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng (trái), Mai Phương Thảo và Nam vương makeup Tony Tường

Là người của công chúng, chính nhờ tình yêu và lòng mến mộ của hàng triệu khán giả là niềm động lực để phương Thảo “cháy” hết mình vì nghệ thuật. Với cô, được hát và đi hát là niềm đam mê như ngọn lửa không bao giờ tắt, dòng sông không bao giờ với cạn vậy.

Hầu hết những ca khúc và lưu diễn, Mai Phương Thảo thường kết hợp với nam Nghệ sĩ Cổ Thạch Xuyên. “Thảo luôn muốn thay đổi từng vai, từng nét diễn trong những trích đoạn nổi tiếng xưa, từ tâm lý xã hội đến cổ trang. Thảo hát song ca với rất nhiều người nhưng khi hát song ca cùng Thạch Xuyên, rất hợp và và ăn ý hơn cả. Anh cũng là người chỉ dạy thêm cho Thảo hát vọng cổ hơi dài” – Mai Phương Thảo, tâm sự.

Sau khi tình hình dịch bệnh đã ổn định, được biết Mai Phương Thảo chạy show liên tục và cũng không ngừng đầu tư cho ra những sản phẩm mới, hay, đẹp nhất gửi tặng cho những khán giả đã và đang yêu mến tiếng hát của cô.

Thật đáng trân quý, bên cạnh con đường nghệ thuật, Mai Phương Thảo luôn dành thời gian vì xã hội cộng đồng. Bản thân cô luôn có trách nhiệm của một đại sứ nhân ái. Vốn là giáo viên tiếng Anh, khi không còn đứng trên bục giảng, Phương Thảo luôn tâm huyết lên hàng đầu sống là phải cho đi, luôn học hỏi trao dồi nhân cách sống, phẩm chất và đạo đức làm nghề.

Cô không quên bản thân từng được cộng đồng bầu chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái năm 2020 nên thường xuyên có những hoạt động cụ thể, không ngần ngại trao cho những người vô gia cư, bất hạnh, trẻ em mồ côi hàng trăm triệu đồng bằng chính đồng tiền đi hát của mình hay những chuyến đi thiện nguyện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung trước đây….

Bài: Minh Nguyễn

Ảnh: Nhân vật cung cấp

–         Mới đây, Mai Phương Thảo thực hiện liveshow nhạc hơn 15 ca khúc trữ tình Bolero song ca, và hàng chục trích đoạn theo yêu cầu của quý khán giả mộ điệu gần xa bằng nhiều vai diễn khác nhau. Thậm chí, có khán giả gọi cô là Thy Thy trong Tân cổ “Tìm Em Nơi Đâu”, sáng tác của Thanh Tiên với lượt view lên đến hàng chục triệu.

–         Cùng với Cổ Thạch Xuyên, Mai Phương Thảo đã cho ra mắt “Tìm Em Nơi Đâu 2”, Sáng các Cổ Thạch Xuyên. Song song đó là một lớp ca cảnh “Không Bao giờ Quên Anh”, Sáng tác Thanh Vũ, hết sức dễ thương với nội dung hờn dỗi của cô gái chờ đợi người yêu.

–         Gần đây, Thảo cũng cho ra hàng loạt những tác phẩm hay nổi tiếng để đời tiêu biểu như: Trích đoạn cổ trang “Người Tình Trên Chiến Trận” và Trích đoạn cổ trang “Khi Rừng Thu Thay Lá”, sáng tác Huy Sắc & Loan Thảo;   Trích đoạn cải lương “Ánh Sáng Phù Du”, sáng tác Kha Tuấn  Hữu Lộc;  Trích đoạn cải lương xã hội “Ông Cò Quận 9″(Tuyệt Tình Ca), sáng tác Hoa Phượng & Ngọc Điệp; Trích đoạn Cải lương “Tâm Sự Mai Đình” (Hàn Mặc Tử), sáng tác Viễn Châu; Tân cổ quê hương “Duyên Quê”, sáng tác Viễn Châu; Tân cổ “Bến Tre Thơm Ngát Hương Dừa”, sáng tác Minh Thùy;  Tân cổ “Ra Giêng Anh Cưới Em”, sáng tác Hoàng Thành, “Bài Ca Tết Cho Em” sáng tác Quốc Dũng…

–         Đáng chú ý, để đáp lại tấm chân tình của quý khán giả nên đã đầu tư thêm 1 lớp trích đoạn dài có nội dung đầy đủ, mà  nhắc đến tên ai cũng biết đó là Trích đoạn cải lương “Lan Và Điệp”, sáng tác Loan Thảo.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...