Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Ở nhà không khó” với những món đồ trang trí “đỉnh của chóp”, chưa bao giờ làm việc tại nhà lại chill như thế!

spot_img

Nên đọc

Decor lại ngay góc làm việc tại nhà nhờ những món đồ trang trí “nhỏ mà lại xinh” sau đây để luôn có tâm trạng hào hứng làm việc.

Đây là khoảng thời gian mọi người tuân thủ việc giãn cách nên chúng ta dành phần lớn thời gian ở nhà để làm việc và giải trí. Vì vậy, góc làm việc thoải mái là yếu tố quan trọng giúp cho tinh thần bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Với những người trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật… việc sở hữu không gian độc đáo để “chill” là điều không thể thiếu khi họ cần những ý tưởng mới lạ – thứ chỉ xuất hiện khi trí não được thoải mái nhất.

Vậy còn chờ gì nữa mà không ghé qua các gian hàng đồ trang trí của Shopee ngay hôm nay? Với giá cả phải chăng cùng vô vàn gợi ý, người dùng có thể hô biến góc làm việc trở nên lung linh hơn chỉ trong một nốt nhạc.

Loa nghe nhạc kích thích tinh thần sáng tạo

 Một góc làm việc hiện đại không thể thiếu các món đồ trang trí thú vị, chẳng hạn như loa nghe nhạc giúp tái tạo lại âm thanh một cách chân thực và sống động nhất giúp tăng trải nghiệm xem phim hay nghe nhạc.

Âm nhạc có thể tạo nên sự khác biệt lớn khi bạn làm việc, chắc chắn LG XBoom Go PL2 sẽ là người bạn đồng hành mang đến âm thanh vui nhộn cho góc làm việc tại nhà của bạn.

Chiếc loa thời trang, nhỏ gọn LG Xboom Go PL2 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng khi sở hữu thời lượng pin lâu, khả năng chống nước và đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi.

Laptop, trợ thủ đắc lực trong công việc và giải trí

Với những người dùng làm việc nhiều trên máy tính, bên cạnh PC thì laptop cũng là lựa chọn hợp lý. Việc sở hữu chiếc laptop sẽ giúp cho bạn đa dạng hóa không gian làm việc, dù là trên ghế sofa hay trên giường. Vì vậy, có thể mẫu Dell G3-3579 với thông số tối đa là Intel Core i7, RAM 16GB và card đồ họa GTX 1050 Ti là thiết bị dành cho bạn.

Mẫu máy Dell G3-3579 sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tương đối cao, phù hợp cho tác vụ văn phòng và giải trí đơn giản.

Được trang bị cấu hình cao để xử lý các công việc đồ họa cùng thiết kế mỏng nhẹ giúp tăng tính di động, mẫu laptop này dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Các mẫu máy Dell G3-3579 hiện đang được bán mới mức giá chỉ từ 15.400.000 đồng.

Nến thơm, giảm căng thẳng và điều hòa lại tinh thần

Bên cạnh những trải nghiệm về thị giác, hũ nến thơm cũng sẽ giúp cho căn phòng có mùi hương nồng nàn và tràn đầy năng lượng. Ngoài khả năng lan tỏa mùi hương, nến thơm cũng có thể được coi như vật trang trí nhẹ nhàng trên bàn làm việc với màu sắc bắt mắt, đa dạng.

Nến thơm Yankee Candle có nhiều kích cỡ và mùi khác nhau, phù hợp cho mọi khách hàng khó tính.

Đèn học xinh xắn và chống cận

 Đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ phải học tập tại nhà, việc trang bị chiếc đèn chống cận thị là mối quan tâm hàng đầu. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ, đèn còn được dùng để tạo nên một không gian tập trung hơn cho những buổi học.

Còn gì phù hợp một chiếc đèn bàn sạc tích điện, lại tích hợp thêm cả các chế độ led khác nhau cho từng mục đích mà giá thì vô cùng dễ chịu: chỉ 119.000 đồng, đang được khuyến mãi giảm giá 20% duy nhất trên Shopee.

Ngoài công dụng chiếu sáng, những mẫu đèn sặc sở này còn giúp bạn trang trí góc làm việc và học tập.

Khoảng thời gian tại nhà tuy có những bất tiện nhất định nhưng hãy tìm thấy những niềm vui từ những “góc chill” tại nhà và biến không gian trở nên sống động hơn nhờ những gợi ý hay ho tại Shopee “Ở nhà không khó, ship Shopee lo”.

 THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”.

Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, người dùng còn có thể săn thêm mã miễn phí vận chuyển và hoàn xu mỗi ngày, thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

Ngoài ra, khi thanh toán qua ví ShopeePay bạn sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi bất tận, cụ thể: Hàng loạt mã giảm giá đến 50% áp dụng nhiều ngành hàng; Gói quà tặng trị giá đến 300.000 đồng cho người dùng mới cùng ưu đãi giá trị hấp dẫn cho người dùng thực hiện thanh toán hóa đơn, nạp thẻ dịch vụ trên ứng dụng Shopee. Người dùng hiện tại sẽ được giảm ngay 66K cho đơn hàng từ 166K khi sử dụng mã độc quyền APPRJUN09. Truy cập ngay tại ShopeePay nhé.

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...