Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Nữ doanh nhân Thái Bình Mai Thị Chuyên trở thành thí sinh chính thức Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

spot_img

Nên đọc

Trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 lần này, nữ doanh nhân Mai Thị Chuyên cho biết đó là cơ hội quý giá để trở thành hình mẫu tích cực, đại diện cho ngành nghề của mình và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác theo đuổi sự nghiệp doanh nhân.

Xuất thân trong một gia đình cách mạng giàu lòng yêu nước, chính vì điều đó đã thấm nhuần và nuôi dưỡng tâm hồn nữ doanh nhân Mai Thị Chuyên ngay từ thời còn cắp sách tới trường. Cũng chính từ điều này mà bản thân chị luôn hướng tới một cuốc sống chan hòa, sẵn sàng giúp đỡ mọi người bằng tất cả sự chân thành.

Hiện tại nữ doanh nhân đang là GĐ kinh doanh Công ty CP thương mại Trí tuệ tự nhiên. Trước khi đến với công ty, theo chị là cả một quá trình ‘nhân duyên’ và cả những biến cố gia đình mà chị gặp phải. Từ giáo viên dạy may đến thầy thuốc đông y và nay gắn bó với công ty Trí tuệ tự nhiên là hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ, là nỗ lực phi thường của chị.

“Mong muốn trở thành người truyền cảm hứng sâu sắc tới cộng đồng và trong trung tâm Trí tuệ tự nhiên với hai dòng sản phẩm ECO được nhập khẩu từ Viện Nghiên cứu Hàn Quốc và Viện Nghiên cứu Thái Lan. Tôi hy vọng và quyết tâm lan tỏa giá trị sức khoẻ vàng này tới tất cả cộng đồng VN và toàn thế giới” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Bên cạnh đó, chị còn mong muốn phát triển cá nhân, nâng cao nhận thức về nhân hiệu, tạo nên mạng lưới liên kết rộng rãi và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng xã hội.

Là một nữ doanh nhân, chị có những ước mơ và hoài bão không chỉ dừng lại ở việc thành công trong sự nghiệp, mà còn là trở thành người có tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Đó chính là động lực thúc đẩy chị phấn đấu mỗi ngày, là kim chỉ nam cho hành trình sự nghiệp và cuộc sống.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của các dòng sản phẩm ECO có tác dụng thanh lọc máu, làm sạch mạch máu, đào thải độc tố, cân bằng, chuyển hóa và tái tạo nhân tế bào, giúp phòng chống tai biến, đột quỵ và các bênh mãn tính không lây. Các sản phẩm ECO của Trí tuệ tự nhiên được nhập khẩu độc quyền trên thế giới, sản xuất tại Viện nghiên cứu Hàn Quốc và Thái Lan.

Qua ‘bàn tay vàng’ của nữ doanh nhân Mai Thị Chuyên, trong khoảng thời gian ngắn (15-20 phút) có thể giúp đỡ, làm từ thiện cho các bệnh nhân bị biến chứng sau tai biến, đột quỵ, bệnh nhân bị liệt, ăn sặc, nói ngọng hoặc không nói được, miệng méo trở lại bình thường, giúp bệnh nhân đi lại dễ dàng hơn…

“Cuộc thi này không chỉ là một sân chơi về sắc đẹp, mà còn là một nền tảng để phát triển bản thân, truyền cảm hứng và khích lệ phụ nữ khắp nơi trên thế giới theo đuổi ước mơ và hoài bão của mình. Tôi muốn nhấn mạnh rằng mỗi người phụ nữ đều có sức mạnh tiềm ẩn và khả năng tạo ra sự thay đổi, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cộng đồng và xã hội. Với tư cách là một thí sinh, tôi cam kết sẽ sử dụng sức ảnh hưởng của mình để hỗ trợ các dự án nhân ái, thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ trong kinh doanh và giáo dục, và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Tôi tin rằng, thông qua sự kiên trì và nỗ lực, mỗi chúng ta đều có thể trở thành nguồn cảm hứng và thay đổi thế giới theo cách tích cực nhất” – chị tự tin cho biết.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhất là tại đất nước Malaysia xinh đẹp.

Ngồi ghế giám khảo, bên cạnh các VIP người Việt còn có nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Hoa hậu người Nga Polina Popova, Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Datul, Á vương Mister Tourism World 2023 Nguyễn Quốc Trí…

Vòng chung kết và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia sau các mùa tổ chức Nhật Bản, Đài Loan và Philippines thành công trước đó.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...