Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nữ doanh nhân Đặng Thị Tha tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022

spot_img

Nên đọc

“Nếu người khác mang đến cho bạn niềm hạnh phúc, đó gọi là may mắn. Còn nếu bạn có thể tạo dựng hạnh phúc cho bản thân, đó gọi là thành tựu”, đây là thông điệp khá mới mẻ, tràn đầy năng lượng lạc quan mà nữ doanh nhân Đặng Thị Tha, thí sinh chính thức của cuộc Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 này.

Chính thức khởi động, công bố, tuyển sinh rộng rãi và bắt đầu có những thí sinh đã vượt qua vòng sơ khảo để trở thành ứng viên chính thức, Hoa hâu Doanh nhân Quốc tế mùa thứ ba đã và đang nóng lên từng ngày. Mới đây nhất, nữ doanh nhân xinh đẹp Đặng Thị Tha đã chia sẻ về những ý định cũng như mục tiêu của bản thân mình.

Người đẹp cho biết, là một doanh nhân, là người vợ, người mẹ thời gian qua chị ưu tiên để chăm lo cho gia đình. Bên cạnh những hoạt động xã hội, từ thiện, giúp đỡ những người còn khó khăn và đây là thời điểm thích hợp để thử thách bản thân ở lĩnh vực văn hóa, giải trí, nhất là một sự kiện đẳng cấp như Hoa hâu Doanh nhân Quốc tế với sự thu hút của hàng loạt ngôi sao trong và ngoài nước.

Khi được hỏi về lý do quan trọng nhất để quyết định tham gia cuộc thi, nữ doanh nhân bày tỏ: “Người phụ nữ hiện đại là người có thể chu toàn cả về vẻ đẹp bên ngoài lẫn tâm hồn. Mà nét đẹp tâm hồn ta có thể trau dồi bằng những trải nghiệm. Tôi đến với cuộc thi là để thử sức, trải nghiệm ở một lĩnh vực mới, và quan trọng hơn là nhu cầu thể hiện bản thân là một người phụ nữ hội tụ đủ ba yếu tố: đẹp – tự chủ – hướng thiện”.

Được biết, thí sinh Đặng Thị Tha – SBD 36, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đồng Tháp, vốn yêu thích du lịch, hoạt động dã ngoại cùng gia đình, người thân, bạn bè, thích nghe nhạc khi rảnh rỗi và sẵn sàng trao đi quà tặng cho bà con khó khăn cùng các trẻ mồ côi mỗi tháng 1 lần.

Chị hiện đang là Giám đốc Thẩm mỹ Quốc tế Mk Luxury. Chị còn được biết đến  là “Nữ Hoàng Quyền Năng” hệ thống mỹ phẩm Utra Sport Thảo Vy, dòng sản phẩm chuyên trị các bệnh lý về da như Nám, Chàm bớt, Tàn nhang và Chuyển giao công nghệ toàn quốc.

Là một nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, mong muốn lớn nhất của chị khi đến với cuộc thi là lan toả vẻ đẹp tới phụ nữ Việt Nam. Hơn cả là mang đến cho họ nhiều cơ hội về việc làm. Bởi khi phụ nữ chúng ta làm chủ được tài chính, làm chủ được bản thân cũng có nghĩa là ta đã làm chủ được hạnh phúc của chính mình; muốn trở thành người có tầm ảnh hưởng, và truyền cảm hứng, ngọn lửa nhiệt huyết của bản thân cho nhiều người phụ nữ trong tương lai.

“Là một doanh nhân tôi dự kiến lập chuỗi spa khắp 63 tỉnh thành. Hơn hết, để có thể giúp các bạn trẻ có công việc làm ổn định cho cuộc sống. Không chỉ tạo nên quy mô cho thương hiệu của mình mà còn có thể nhân rộng tài sản về bất động sản với tầm nhìn đến năm 2030” – Ước mơ và hoài bão của doanh nhân Đặng Thị Tha.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022  là mùa thứ ba được tổ chức bởi công ty giải trí HKT Entertainment. Toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây thủ đô Manila, Philippin.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...