Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Nhìn lại người đẹp Thắm vũ sau đăng quang Á hậu năm 2019

spot_img

Nên đọc

Gần 3 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Á hậu tại một trong những cuộc thi danh giá bậc nhất dành cho giới doanh nhân, Vũ Thị Thắm (bạn bè thương quen gọi với tên thân mật Thắm Vũ) vẫn trẻ trung, rạng ngời và xinh đẹp như ngày nào.

Lần đầu tiên bước ra sân chơi tài năng và sắc đẹp, Thắm Vũ vẫn tạo nên sự tự tin, để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 tại Thái Lan.

Thời điểm năm 2019, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ được xem là một trong những cuộc thi uy tín và có sức lan tỏa bậc nhất bấy giờ. Đây là cuộc thi do HKT Entertainment sáng lập và tổ chức. Năm đó, cuộc thi lần thứ ba được tổ chức với dàn giám khảo cực kỳ nổi tiếng như Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ thế giới 2018 Châu Ngọc Bích (trưởng ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên: Ca sĩ Thu Trang Bolero, Á hậu Ngọc Quỳnh, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo, Á khôi Bảo Châu, Nữ tướng ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm, ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Du Thiên, Á hậu Khoa Kim Nga….

Vượt qua hàng loạt ứng viên sáng giá, cô gái xinh đẹp đến từ Gia Lai – Tây Nguyên đã tỏa sáng rực rỡ để dành danh hiệu Á hậu chung cuộc vào tối ngày 14/3 tại Thái Lan. Hơn 70 cơ quan truyền thông báo chí đã đưa tin về cuộc thi và các danh hiệu.

Sinh ra và lớn lên tại Gia Lai, Thắm Vũ kinh doanh ngành nông sản. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, khó khăn trong những năm gần đây, Thắm kiêm thêm nhiều công việc kinh doanh khác nhau như thu mua, làm việc cho một công ty nước ngoài.

Chia sẻ với phóng viên, Thắm cho biết dù gần 3 năm trôi qua nhưng khoảnh khắc đăng quang Á hậu cô không bao giờ quên. “Nó luôn là kỷ niệm đẹp và cũng đã thay đổi phần nào cuộc đời tôi sau này. Tôi thấy mình bận rộn hơn, thành công hơn và cũng trưởng thành hơn” – Á hậu cho biết.

Nhớ lại những ngày tháng khi còn là thí sinh, Thắm là một trong những ứng viên tạo được sự chú ý ngay từ đầu. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thêm vào đó, mỗi lần trình diễn trên sân khấu, cô luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, cầu thị và muốn vượt qua chính mình. Có lẽ cô thừa hưởng tính cách này từ vùng cao nguyên đại ngàn.

Có khá nhiều dự án đầu tư, thông tin về cô Á hậu xinh đẹp kể từ sau đăng quang. Hy vọng những bài viết sau, phóng viên sẽ thông tin về cuộc sống, công việc cũng như những thay đổi tích cực của cô gái xinh đẹp năm xưa, nay đã là nàng Á hậu trưởng thành về mọi mặt.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...