Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Nhà thiết kế Chu Phương Anh làm trưởng ban tuyển sinh Ms International Business 2024 khu vực phía Bắc

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đang bắt đầu tuyển sinh rộng rãi để chuẩn bị cho vòng chung kết tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia trong thời gian tới. Nhà thiết kế tài năng đến từ Hà Nội Chu Phương Anh sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban tuyển sinh khu vực miền Bắc trong cuộc thi lần thứ 4 được diễn ra này.

Sinh sống va làm việc tại Hà Nội, Chu Phương Anh là nhà thiết kế thời trang, đặc biệt chuyên về áo dài và đầm dạ hội. Trong sự phát triển như vũ bão ngành công nghiệp thời trang, chị vẫn tạo nên vị thế bởi những thiết kế ấn tượng, phá cách và dấu ấn của riêng mình. Đó chính là chìa khóa để chị trụ vững và làm nên tên tuổi như bây giờ.

Nhận thấy tầm vóc và vị thế của nữ doanh nhân, NTK Chu Phương Anh nên BTC mời chị vào vị trí trưởng ban tuyển sinh khu vực phía Bắc cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 để tìm kiếm và lựa chọn những ứng viên xuất sắc nhất.

Công tác tuyển sinh, nhất là ở các cuộc thi tài năng – sắc đẹp, không phải là công việc dễ dàng. Nhận nhiệm vụ mới này, với chị luôn tâm đắc quan điểm thà để người phụ mình chứ mình không phụ người. “Xã hội, bên cạnh sự ích kỷ, nhỏ nhen vẫn còn đó những tâm hồn hướng thiện. Hơn hết, hãy cố gắng và làm tốt nhất công việc có thể, gieo nhân lành ắt gặp quả ngọt” – chị chia sẻ.

Đứng trên vai trò là trưởng ban tuyển sinh khu vực phía Bắc, khi được hỏi về điều gì ở nữ doanh nhân để trở thành thí sinh chính thức cho các cuộc thi sắc đẹp, NTK Chu Phương Anh cho rằng đánh giá cái đẹp của người phụ nữ chính là sự hài hòa giữa bề ngoài và nội tâm. Sự kết hợp hài hòa giữa nội tâm phong phú, vẻ đẹp, sự tự tin bên ngoài thì tạo nên duyên dáng, đằm thắm hơn trong mắt người khác.

“Nếu mỗi nữ doanh nhân biết hài hòa giữa tài năng, sắc đẹp, cách thức ứng xử, nụ cười thân thiện… sẽ tạo ra sức hút với người đối diện. Tầm ảnh hưởng của họ sẽ vượt xa hơn những người phụ nữ chỉ có sắc đẹp đơn thuần” – Chu Phương Anh cho biết.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business mùa đầu tiên 2018, Lê Đỗ Minh Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất. Vivian Trần và Mi Hường lần lượt đăng quang vào các năm 2019 và 2022. Mùa thi lần thứ 4 này, toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...