Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nguyệt Rose Spa làm dậy sóng thị trường Mỹ phẩm Đà Nẵng bởi sản phẩm thuần đông y NOUBUYHAO

spot_img

Nên đọc

Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Nữ doanh nhân trẻ – Nguyệt Rose Spa đã sớm khẳng định thương hiệu và tên tuổi của mình trong nghành làm đẹp hiện nay.

Nguyệt Rose Spa trong trang phục tông đen (ở giữa)

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành làm đẹp, Nguyệt Rose Spa hiểu được nhu cầu làm đẹp thực tế của hàng triệu chị em Phụ nữ nói chung và Phụ nữ tại Đà Nẵng nói riêng. Chính vì sự đam mê, trăn trở làm sao có thể điều trị, tái tạo làn da cho Phụ nữ Việt,  hơn nữa là sự an toàn cho chị em Phụ nữ là điều Nguyệt Rose Spa vô cùng quan tâm, cam kết đặt sức khỏe và sự an toàn cho làn da chị em lên hàng đầu.

Với ước vọng mang cái đẹp đến cho mọi người, Nguyệt Rose Spa vẫn luôn đi kiếm tìm sản phẩm điều trị dứt điểm mọi bệnh lí của da đặc biệt hơn trong kỹ thuật điều trị Nám và tàn nhang cho hàng triệu chị em Phụ nữ tại Đà Nẵng. Bởi nám da, tàn nhang gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của phái đẹp. Tình trạng này, nhiều người gặp phải khi bước qua tuổi 30, tuy nhiên có đến 80% chị em điều trị không đúng cách khiến nám trở nặng và ngày càng khó trị hơn.

Hiểu được nỗi lo lắng của phái đẹp, vừa qua Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Nám Noubuyhao được tổ chức với sự có mặt của những khách mời là Giáo sư, Tiến sĩ các Doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu đặc biệt là những chủ Spa, NPP, Đại lý  đang có những vấn đề về kĩ thuật , cụ thể là những tình trạng rối loạn sắc tố hay nám da, những phương pháp điều trị mụn.

Hoa hậu nhân ái, NPP độc quyền miền Trung Mai Phương  gửi lời chúc mừng tới Nguyệt Rose Spa tại lễ ký kết chuyển giao độc quyền tại Đà Nẵng.

Nguyệt Rose Spa cho biết ” Mình đã chọn đúng một công nghệ bí truyền, thuần đông y, 100% thiên nhiên giúp điều trị các bệnh lý trên da, giúp tái sinh da. Một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nano- Engym tiên tiến nhất và mới nhất hiện nay theo công thức Trung Hoa bí truyền, điều trị Nám dứt điểm không tái lại với cơ chế thải độc sâu, phân huỷ melanin, trẻ hoá toàn diện làn da. Đây là sản phẩm sau một thời gian thai nghén đã có đầu đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng : FDA hoa kỳ- Tem của bộ công an- bộ y tế- Quản Lý Dược… cấp phép lưu hành”

Cũng trong buổi hội thảo, Nguyệt Rose Spa chia sẻ những kiến thức chuyên môn hữu ích và thiết thực cho chị em Phụ nữ tại Đà Nẵng về những nguyên nhân và những nguy cơ gây mụn – nám bằng công nghệ điều trị Nám Noubuyhao, trực tiếp hướng dẫn chuyên môn , điều trị cho bệnh nhân tại khán phòng để giúp cho các chủ spa có cái nhìn khách quan nhất trong vấn đề chuyên môn.

Ngân Anh

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...