Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa hậu nhân ái Phương Đông “thủ lĩnh” thị trường miền Trung với siêu phẩm trị Nám Noubuyhao

spot_img

Nên đọc

Hội thảo chuyển giao Công nghệ điều trị Nám Noubuyhao tại TP Đà Nẵng đã diễn ra thành công ngoài mong đợi thu hút hàng trăm chủ Spa, nhà PP và các chị em Phụ nữ đến tư vấn và làm đẹp.

Nám da, tàn nhang gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của phái đẹp. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi bước qua tuổi 30, tuy nhiên có đến 80% chị em điều trị không đúng cách khiến nám trở nặng và ngày càng khó trị hơn.

Hiểu được nỗi lo lắng của phái đẹp, Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Nám Noubuyhao được tổ chức với sự có mặt của những khách mời là Giáo sư tiến sĩ Phạm Hưng Củng ( Nguyên Vụ trưởng, Vụ y học cổ truyền Bộ y tế là Chủ nhiệm cố vấn khoa học thẩm định sản phẩm), Nguyễn Hữu Toàn – Tổng giám đốc Công ty Olwen Thiện Duyên, Nguyễn Ngọc Quyền – Phó tổng giám đốc công ty Olwen Thiện Duyên,  Đỗ Thị Ngọc Ánh – Giám đốc kĩ thuật công ty Olwen Thiện Duyên, Ca sỹ Borelo Thu Trang, Á hậu Doanh nhân hoàn vũ Thùy Lê,  Nhà phân phối  độc quyền Miền Nam – Ngọc Venus,  Nhà PP miền Nam Spa Mai Hương, Nhà PP Miền Nam  Spa Lê Hoài,  Nhà PP độc quyền Đà Nẵng – Nguyệt Spa , Nhà PP độc quyền Quảng Ngãi – Spa Kiều Linh cùng các chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp nhằm giúp chị em có cái nhìn đúng về bệnh lý nám da và giới thiệu tác dụng của công nghệ trong việc điều trị nám.

Hoa hậu nhân ái Mai Phương Đông cùng Ca sĩ BoreloThu Trang tại sự kiện

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ Thùy Lê

Tại sự kiện, Hoa hậu nhân ái Mai Phương Đông xuất hiện với vai trò là thủ lĩnh tài ba,Nhà phân phối độc quyền tại Miền Trung,  nhà tổ chức hội thảo tại Đà Nẵng cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi cảm xúc và không nhớ nổi ngày hôm nay có tổng bao nhiêu chủ Spa đã ký hợp đồng với mình.

Hoa hậu nhân ái Mai Phương Đông muốn tạo ra giá trị thực thụ cho các chủ Spa bằng “thương hiệu và uy tín”

Mai Phương Đông chia sẻ: ” Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp thực tế của hàng triệu phụ nữ bị Nám, tàn nhang. Được sự tin tưởng và hợp tác của các chị em phụ nữ, Các chủ Spa, các nhà phân phối. Quả thực, đây là niềm hạnh phúc đối với Phương Đông. Phương Đông nghĩ rằng nếu thực sự mình xác định làm ăn lâu dài thì chúng ta phải lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt, an toàn, để tạo ra thương hiệu và uy tín cho mình. Đến thời điểm này Phương Đông khẳng định mình đã chọn đúng một công nghệ bí truyền, thuần đông y, 100% thiên nhiên giúp điều trị các bệnh lý trên da, giúp tái sinh da. Một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nano- Engym tiên tiến nhất và mới nhất hiện nay theo công thức Trung Hoa bí truyền. Phương Đông muốn đưa đến các Chủ spa bí quyết để giải quyết những khó khăn mà các Chủ spa đang gặp phải hiện nay, đó là điều trị Nám dứt điểm không tái lại với cơ chế thải độc sâu, phân huỷ melanin, trẻ hoá toàn diện làn da. Sản phẩm sau một thời gian thai nghén đã có đầu đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng : FDA hoa kỳ- Tem của bộ công an- bộ y tế- Quản Lý Dược… cấp phép lưu hành”

Trong  thời gian qua, Hoa hậu nhân ái Mai Phương Đông đã đầu tư 3 tỷ chi phí sản phẩm và tạo dựng được 20 đại lý tại Miền Trung. Cũng qua buổi hội thảo, Phương Đông được Công ty tri ân thưởng nóng 300 triệu và tặng 1 bộ nữ trang trị giá 30 triệu vì những thành tích xuất sắc mà cô kiến tạo cho Công ty.

Kết thúc Hội thảo, đã có rất nhiều Chủ Spa quan tâm và tìm hiểu công nghệ trị nám tiên tiến này. Phương Đông chân thành cảm ơn quý đối tác đã tin tưởng và lựa chọn tìm hiểu sản phẩm cũng như cơ chế và phương pháp điều trị nám Noubuyhao.  Phương Đông mong muốn mang đến cho chủ Spa những kiến thức, kỹ thuật mới nhất, mang lại cho khách hàng, chị em phụ nữ những giá trị tuyệt vời nhất, Phương Đông chào đón hợp tác, lắng nghe và phát triển để đi cùng hàng triệu chị em Phụ nữ trên chặng đường dài sắp tới.

 

Ngân Anh

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...