Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Người đẹp Lâm Tú My: “Đại sứ nhân ái là hành trang để thực hiện ước mơ”

spot_img

Nên đọc

Yêu thích thông điệp “giá trị của sự cho đi” là nguyên nhân chính để nữ doanh nhân Lâm Tú My ứng cử Đại sứ Nhân ái tỉnh Bình Dương cho nhiệm kỳ 2022-2023.

Khi bài viết này “lên khuôn” thì thời gian diễn ra Gala chính thức của “Gương mặt Đại sứ Nhân ái” mùa thứ ba chỉ còn đếm bằng giờ. Mọi khâu chuẩn bị gần như hoàn tất để chào đón các ứng viên, các ngôi sao giải trí cũng như hàng ngàn khán giả đang háo hức chờ đợi.

Bên cạnh yếu tố tài năng và nhân tâm, dàn ứng viên cho gương mặt đại sứ lần này đều là những cá nhân xuất sắc về ngoại hình và đa phần là những nhân vật có tầm ảnh hưởng. MC, ca sĩ Lâm Tú My là minh chứng điển hình như thế.

Sinh ra và lớn lên tại Nghệ An nhưng sinh sống và làm việc tại Bình Dương, vì thế, Lâm Tú My xem “đất Thủ” như là quê hương thứ hai của mình. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân để cô chọn Bình Dương làm nơi ứng cử đại sứ nhân ái.

 Tuy nhiên, theo chia sẻ của Tú My, nếu được bình chọn lần này, không chỉ tại Bình Dương mà còn nghệ An, va các tỉnh thành khác, cô sẽ hăng hái, nhiệt huyết tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Bởi lẽ, dù là nơi đâu cũng là quê hương xứ sở, đất Việt thân yêu của mình.

Là một MC và ca sĩ chuyên nghệp nên bản thân Tú My có lợi thế rất lớn để kết nối, kêu gọi cộng đồng cho những vấn đề an sinh xã hội. Bên cạnh hoạt động văn hóa nghệ thuật, Tú My còn được biết đến là nữ doanh nhân khá thành công trên vai trò là Giám đốc thị trường của Tập đoàn Baelive.

 “Mình luôn mong ước sẽ giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống. Gương mặt Đại sứ Nhân ái sẽ là hành trang để bản thân thực hiện ước mơ này” – MC, ca sĩ, doanh nhân Lâm Tú My chia sẻ.

Với thông điệp “mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái”, Gương mặt Đại sứ Nhân ái được dự đoán sẽ là chương trình bùng nổ và thu hút bậc nhất so với những lần tổ chức trước đó. Và cũng hy vọng Lâm Tố My sẽ là cá nhân nổi bật, được lựa chọn cho những sứ mệnh còn đang ở phía trước.

Theo đó, Gala chính thức Gương mặt Đại sứ Nhân ái sẽ diễn ra vào 20h tối nay, 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Chương trình được trực tiếp trên Nhân Dân TV, mạng xã hội Baelive với sự tham gia và của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Du Thiên, ca sĩ – diễn viên Hoàng Yến…

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...