Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh: “Muốn cho đi mà không mong nhận lại”

spot_img

Nên đọc

Ứng cử Đại sứ Nhân ái tỉnh Thanh Hóa, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh đang đề ra những mục tiêu hành động cụ thể để phù hợp với sứ mệnh, mục đích, ý nghĩa mà chương trình này hướng đến.

Quê hương tại Thanh Hóa, lập nghiệp tại phố núi Pleiku và thành danh tại TP.HCM, Nguyễn Thị Thanh là kiểu mẫu doanh nhân năng động, hoạt bát nhưng không kém sự thân thiện và gần gũi.

 “Xuất thân từ gia đình thuần nông, rất khó khăn nên Thanh đồng cảm với cảm giác nghèo khổ, những mảnh đời bất hạnh.  Vì thế, Thanh mong muốn được kết nối yêu thương, dự phần giúp đỡ, cho đi mà không mong nhận lại” – nữ doanh nhân xứ Thanh chia sẻ.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại một làng quê Thanh Hóa nên ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Thanh đã biết tự lập và không ngừng cố gắng cả trong học tập lẫn công việc. “Thanh luôn đặt mục tiêu tùy vào những hoàn cảnh cụ thể và phấn đấu để đạt mục tiêu đề ra. Điều quan trọng là không bao giờ bỏ cuộc, hướng về phía trước không ngừng” – chị cho biết.

Là một ứng cử viên cho vị trí đại sứ nhân ái, bản thân vị nữ doanh nhân xinh đẹp này bày tỏ niềm tự hào và xúc động. Hơn hết, chị cho rằng chính giá trị và thông điệp mà chương trình mang lại đã hun đúc và thu hút chị tham gia.

Chị được biết đến là người sáng lập thương hiệu thời trang SYS. Ngoài ra, người đẹp này còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như mua bán bất động sản, các dự án tài chính…

Bên cạnh những thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh cũng được xem là cá nhân tiêu biểu tích cực trong hoạt động thiện nguyện. Với chị, thiện nguyện, chúng ta có thể thực hiện bằng mọi cách khác nhau. Sau chương trình, nếu được bình chọn, chị hứa nguyện sẽ hoạt động nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn nhất là ở các miền quê nghèo luôn cần vòng tay nhân ái của các mạnh thường quân.

“Thanh luôn ước mơ sẽ xây dựng được nhiều ngôi trường dành cho trẻ em nghèo tại quê hương cũng như các nhà tình thương dành cho gia đình chính sách, khó khăn. Đây là vấn đề khó nhưng không phải không thực hiện được” – Nguyễn Thị Thanh cho biết thêm.

Theo đó, Gala chính thức Gương mặt Đại sứ Nhân ái sẽ diễn ra vào 20h tối nay, 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Chương trình được trực tiếp trên Nhân Dân TV, mạng xã hội Baelive với sự tham gia và của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Du Thiên, ca sĩ – diễn viên Hoàng Yến…

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...