Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương: “Vương miện Mắt Ngọc là tặng phẩm diệu kỳ”

spot_img

Nên đọc

 Với một cuộc thi sắc đẹp và tài năng, chiếc vương miện luôn là nỗi khao khát đợi chờ và cũng là đỉnh cao quyền lực mà bất kỳ thí sinh nào cũng mơ ước một lần chạm đến. Tuy nhiên, vương miện chỉ có một và hiển nhiên chỉ xứng đáng nơi – nó thuộc – về.

Cho đến cận kề những ngày chuẩn bị lên đường tham dự vòng chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2020, Ban tổ chức mới công bố chính thức hình ảnh của chiếc vương miện danh giá. Với tên gọi Mắt Ngọc, mọi kết cấu, giá trị của chiếc vương miện này cũng được Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương – người đứng đầu ekip chế tác hé lộ.

Theo Á khôi Hồ Thanh Hương – Chủ tịch công ty Đồng Đội Phú quốc và thương hiệu ngọc trai Queen Pearl, đơn vị tài trợ kim cương cho cuộc thi, Mắt Ngọc là tâm huyết và cũng là niềm tự hào của chị từ trước đến nay. Đơn giản, nó là ý tưởng và cũng là công sức của chị với hơn 10 nghệ nhân bậc thầy miệt mài làm việc suốt 2 tháng trời.

Theo đó, Mắt Ngọc – Biểu tượng sắc đẹp hoàng gia và hiện đại đầy quyền lực, nó không chỉ phản ánh giá trị thực tế hơn 2 tỷ đồng. Được biết, chiếc vương miện Mắt Ngọc được chế tác từ 28 viên ngọc trai, khung được đúc bằng bạc ý nguyên khối, kết hợp với gần 2.000 viên kim cương nhân tạo hoàn hảo, lấp lánh. Sự kết hợp của ngọc trai, bạc và kim cương biểu trưng cho sự thịnh vượng, phát triển và may mắn cả trên đường công danh sự nghiệp lẫn cuộc sống, hạnh phúc lứa đôi. Nếu như  các viên ngọc trai được bố trí theo 3 hình vòng hướng về ánh mặt trời tượng trưng cho sức mạnh, may mắn trong kinh doanh thì dưới chân vương miện tạo nền vững chãi là 19 viên ngọc trai còn tạo nên sự phá cách, điểm nhấn, tô điểm cho vẻ đẹp và sang trọng.

  

Bảng giám định đá quý trên chiếc vương miện

Qua sức sáng tạo bậc thầy và đôi mắt đầy nghệ thuật, viên ngọc trai vàng phối đá chủ ý nằm ngay vị trí trang trọng, giữa viên ngọc trai vàng lồng vào nhau thể hiện tình yêu vững bền và quyền lực mãnh liệt. Mỗi bên như một trái tim không thể tách rời để cuối cùng gặp nhau tại một điểm kết hoàn thiện như gặp đúng mảnh ghép của cuộc đời, tình yêu thương, sự hạnh phúc, như chính người nữ doanh nhân với niềm mong ước thành công rực rỡ mang lại những hình ảnh tốt đẹp nhất, viên mãn nhất.

“Mắt Ngọc sẽ thuộc về thí sinh tỏa sáng rực rỡ nhất. Đó là tặng phẩm vô giá và cùng là phần thưởng xứng đáng để dành tặng cho nữ doanh nhân – một nửa nhân loại tạo nên những điều diệu kỳ cho thế giới này” – Á khôi Hồ Thanh Hương chia sẻ.

Bên cạnh là nhà tài trợ kim cương, CEO Hồ Thanh Hương cũng đảm nhận vai trò Trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2020.

Thí sinh đăng quang năm nay sẽ nhận được hàng loạt phần thưởng có giá trị khủng. Ngoài vương miện và tặng phẩm trị giá hơn 2 tỷ VND, tân hoa hậu sẽ được đặc cách ngồi ghế trưởng ban giám khảo và đại sứ hình ảnh Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới mùa sau – năm 2021; Được bảo trợ truyền thông, báo chí, truyền hình suốt 3 năm liền và được mời trên cương vị khách VIP trong tất cả các chương trình do HKT Entertaiment tổ chức.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...