Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

“Ngắm và share” chân dung tân Đại sứ hình ảnh – Hoa hậu Lina Hoàng

spot_img

Nên đọc

Ngay cả những “antifan” cũng khó đưa ra ý kiến trái chiều trước thông tin Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng trở thành Đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020. Đơn giản, ở khía cạnh nào, Lina Hoàng vẫn là tên tuổi đẹp dưới mọi góc nhìn.

Mới đây, buổi ra mắt và công bố dự án Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đã diễn ra hết sức trang trọng và ấm áp tại một trung tâm sự kiện ở TP.HCM. Nhiều thông tin bí mật đã được đại diện HKT Entertaiment – đơn vị nắm bản quyền “bật mí”. Theo đó, các ngôi sao giải trí và doanh nhân đều nắm giữ những vị trí quan trọng khác nhau. Nhận lời mời tham gia đồng hành, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng cũng chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh cuộc thi năm nay.

Vòng chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra tại vương quốc Campuchia nhằm tìm kiếm những danh vị cao quý cho các nữ doanh nhân quyền lực. Để từ đây, các người đẹp sẽ thực hiện sứ mệnh lan tỏa hình ảnh người nữ doanh nhân xinh đẹp, nhân văn, tài năng và sắc đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

 

Phát biểu trước truyền thông tại buổi họp báo, tân Hoa hậu Đại sứ hình ảnh Lina Hoàng tự tin và cam kết cùng BTC, ekip chương trình, giám khảo, các nhà tài trợ sẽ góp phần đem đến một hình ảnh hoành tráng, diễm lệ, đưa những sắc màu của cuộc thi chinh phục thị hiếu người hâm mộ. “Với vai trò là đại sứ hình ảnh, tôi sẽ gìn giữ hình ảnh bản thân đẹp và thân thiện trong con mắt công chúng. Tôi muốn bản thân mình “đẹp từng centimet” cả về ngoại hình, nhân cách, tài năng để là tấm gương động viên cho thí sinh năm nay” – người đẹp chia sẻ.

 

Được biết, trong cuộc bầu chọn nữ đại sứ nhân ái được HKT Entertaitment tổ chức hồi trung tuần tháng 10 vừa qua, số lượng phiếu áp đảo dành cho Lina Hoàng để từ đây chị trở thành gương mặt Hoa hậu Đại sứ Nhân ái TP.Đà Nẵng. Đó không chỉ là dấu ấn mà còn là nền tảng để người đẹp tiếp tục những dự án, những kế hoạch thiện nguyện ấp ủ từ lâu.

Là doanh nhân hăng say thực hiện hàng trăm chiến đi thiện nguyện, Lina Hoàng cũng là một trong những thành viên sáng lập tổ chức từ thiện Vì Người Nghèo ra đời năm 1998. Hơn 20 năm qua, có thể nói cuộc đời của nữ doanh nhân luôn gắn liền với những dấu chân từ thiện trên khắp mọi miền tổ quốc. Những câu chuyện, những kỷ niệm đẹp về hành trình yêu thương ấy luôn được công chúng đón nhận và dành tình cảm đặc biệt cho chị. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để Lina Hoàng sử dụng cương vị Đại sứ hình ảnh kêu gọi các chương trình thiện nguyện trong thời gian sắp tới.

  

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 dần lộ diện. Bên cạnh đó, các vị trí chủ chốt như thành phần BGK, ban cố vấn, đại sứ hình ảnh, cố vấn chuyên môn cũng đã và đang ra mắt công chúng. Tất cả hứa hẹn một mùa thi nhiều điều chờ đợi, ấn tượng, đậm đà bản sắc văn hóa, giải trí.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...