Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Dung Lê ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020

spot_img

Nên đọc

Nữ doanh nhân Lê Huỳnh Mỹ Dung chính thúc nhận lời mời đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Cộng đồng Thế giới 2020 trên cương vị là thành viên ban giám kháo. Sự góp mặt của đương kiêm Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang trên “ghế nóng” sẽ là nguồn động viên lớn để giúp thí sinh vượt qua những áp lực bản thân và tỏa sáng rực rỡ nhất.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đang là một trong những sự kiện văn hóa – giải trí – thương mại có sức thu hút cực lớn trong cộng đồng bởi bức thông điệp về giá trị nhân văn, tài năng và sắc đẹp mà nó mang lại. Xét trên phương diện hội đồng giám khảo, có lẽ đây là một trong những sân chơi do HKT khởi xướng quy tụ giàn giám khảo đông đảo và quyền lực nhất. Mỗi vị giám khảo luôn có những dấu ấn cá nhân riêng biệt mà Lê Huỳnh Mỹ Dung – tên gọi thân mật: Dung Lê là một điểm nhấn thú vị như thế.

Công bằng mà nói, Hoa hậu Đại sứ Dung Lê không thuộc tuýp phụ nữ có sắc đẹp “nghiêng nước” nhưng dễ nhìn thấy ở chị là vẻ ngoài duyên dáng, mềm mại, tươi trẻ và luôn lạc quan trong cuộc sống. Năng động, cách ứng xử linh hoặt, thông minh, lối giao tiếp gần gũi, chị ngày càng hoàn thiện bản thân mình để luôn xứng đáng với những người đã đặt niềm tin và yêu mến chị.

Là người rất thành công trên thương trường với việc sở hữu chuỗi siêu thị tại Na Uy và cũng tạo nhiều thiện cảm trong lĩnh vực văn hóa, giải trí, Hoa hậu Dung Lê cho biết bản thân chị sẽ cố gắng trở thành điểm tựa để thí sinh có thể thể hiện bản thân mình và tỏa sáng nhất.

“Tài năng và sắc đẹp chỉ là 2 trong số nhiều phương diện khác nhau. Với tôi, tôi còn chú trọng nhân phẩm, giao tiếp, cách ứng xử của từng thí sinh. Từ đó mới đưa ra cách nhìn nhận, đánh giá chính xác hơn” – Hoa hậu Dung Lê chia sẻ quan điểm của mình với vai trò là giám khảo cuộc thi.

Cách đây không lâu, nữ doanh nhân Dung Lê đã được cộng đồng bầu chọn là một trong 16 Hoa hậu Nhân ái gánh trên vai sứ mệnh kết nối xã hội bằng các hoạt động thiện nguyện. Đây cũng là ghi nhận khách quan của xã hội dành cho chị – một nữ doanh nhân nặng lòng với quê hương. Có thể nói, cuộc đời doanh nhân của chị luôn gắn liền với những chuyến đi thiện nguyện khắp mọi nơi. Làm bằng chính trái tim biết yêu thương của mình nên không có gì lạ khi biết rằng Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Dung Lê rất được ngưỡng vọng và yêu mến.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 là sân chơi tài năng, sắc đẹp dành cho đội ngũ nữ lãnh đạo Việt trên toàn thế giới. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Vương quốc Campuchia vào đầu năm 2020. Hy vọng với niềm tin của người hâm mộ, giám khảo Dung Lê sẽ lựa chọn những danh vị xứng đáng nhất.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...