Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

CEO ECJ Interbiz Emily Chi góc cạnh và cá tính đi sự kiện tại TP.HCM

spot_img

Nên đọc

Tại buổi họp báo công bố dự án mới đây tại TP.HCM, nữ doanh nhân – CEO Emily Chi với phong cách đầy góc cạnh và cá tính đến chúc mừng “bầu” Lê Ngọc Hưng và cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 thật sự là ngày hội quy tụ hàng trăm ngôi sao giải trí, người đẹp doanh nhân đến tham dự và chung vui. Đây là dự án mới và cũng là cuộc thi sắc đẹp đáng được chờ đợi bậc nhất trong lĩnh vực văn hóa, giải trí vào đầu năm 2020. Emily Chi – bằng phong cách nổi bật vốn có, không hòa lẫn vào đám đông cũng đến chúc mừng cho thành công của sự kiện.

Là một nữ doanh nhân, trước hết Emily Chi được biết đến với vai trò là CEO của Công ty ECJ Interbiz. ECJ là thương hiệu đa ngành nghề sử dụng công nghệ 4.0 cho hoạt động xuất nhập khẩu các mặt hàng dân dụng, thời trang, mỹ phẩm, nông sản, thủy sản đông lạnh… Bên cạnh đó, với vai trò là CEO, Emily Chi hướng ECJ phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với xu thế của thế giởi phẳng đương đại.

Bận rộn với công việc, CEO Emily Chi thực hiện hàng trăm chuyến đi thăm dò thị trường để đưa những sản phẩm chủ đạo của VN ra thế giới. Ở chiều hướng ngược lại, cô cũng là cầu nối để các doanh nghiệp nước ngoài chủ động đem đến cho thị trường Việt những sản phẩm chất lượng, phù hợp.

Mới đây nhất, ngày 21-22/11/2019, Emily Chi đã cùng với hàng trăm doanh nhân, thương hiệu đến từ 17 quốc gia trên thế giới gặp mặt tại Ấn Độ. ECJ cũng là công ty duy nhất của VN được mời tham gia hội nghị phát triển chuỗi sản phẩm giá trị hữu cơ do Phòng thương mại APEDA – Ấn độ chủ trì. Thành công của chuyến đi này chính là việc nữ doanh nhân đã giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường đặc trưng của VN ra thế giới.

     

Tài năng trên thương trường, Người đẹp Emily Chi còn tạo dấu ấn cá nhân trong lĩnh vực văn hóa giải trí.  Tạo nên phong cách chuyên biệt, cô xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Tự tin tỏa sáng từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 diễn ra tại Philippin vào đầu năm 2019.

Tài năng, xinh đẹp, phong cách, 3 góc độ phác họa nên chân dung của Emily Chi. Năm 2019 dần qua đi và chúc nữ CEO này thành công hơn nữa trong năm mới 2020.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...