Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ngại diện maxi dây thì nàng tham khảo ngay 7 kiểu này, vừa tôn dáng vừa tôn da hết nấc

spot_img

Nên đọc

Mùa hè là cơ hội để hội chị em tha hồ diện những chiếc váy hoa cùng đầm dài lả lướt xinh xắn. Trong trường hợp bạn ngại diện áo dây vì thời tiết nắng nóng, bên dưới là 7 gợi ý siêu yêu dành cho nàng.

 Thông thường, nói đến đầm maxi nghĩa là nói đến những chiếc váy hai dây thướt tha, nhẹ nhàng khoe nét quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, các mẫu đầm sau chắc chắn sẽ khiến bạn “quay xe”, thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình bởi mức độ tiện dụng và phong phú. Ngoài áo dây, bạn vẫn có thể diện maxi tay bồng, maxi hoa nhí hàng ngày mà không lo mình lỡ khoa trương, cầu kỳ. Đáng chú ý, các mẫu đầm này hiện đang có giá bán dưới 300K trên Shopee và nếu bạn chọn thanh toán bằng ví ShopeePay thì đơn hàng càng thêm rẻ bởi “mưa ưu đãi” đi kèm cực hấp dẫn. Cùng điểm nhanh những item nổi bật ngay bên dưới nào!

Đầm suông cơ bản để đến trường, dạo phố

 Một trong những lý do lớn nhất khiến maxi trở thành chiếc váy “thần thánh” có mặt trong tủ đồ mọi cô gái là sự thoải mái, tự do nó mang lại. Thay vì phải mất thời gian phối đồ, nàng chỉ cần một chiếc đầm dài đủ lịch sự, đáng yêu là đã có thể tự tin ra đường.

Với những cô gái theo phong cách tối giản, đầm maxi tay phồng cổ điển, gọn gàng sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho buổi sáng đến trường hoặc hẹn hò cà phê với bạn bè. Nếu dáng người bạn hơi mũm mĩm, chất liệu cotton mềm mại cùng thiết kế baby doll trẻ trung đích thị là combo che bắp tay, che bụng hiệu quả. Ngoài ra, chiếc cổ vuông cũng góp phần khoe xương quai xanh thật ý nhị cho chị em.

Đầm có họa tiết hoa nhí cũng khá xứng đáng để bạn nghiên cứu và sắm 1-2 “em” về nhà. Lý do là họa tiết hoa vốn không bao giờ lỗi thời và nâng tông da đáng kể. Song song, một khi đã diện áo hoa, bạn không cần phải lo việc đeo thêm phụ kiện nữa. Một chiếc vòng tay, cặp bông tai đơn giản là quá đủ để bạn nổi bật giữa đám đông.

Rạng rỡ mùa nghỉ dưỡng với maxi cổ chữ V

Chị em nào muốn bảo vệ da, ngại mặc maxi dây thì hãy cân nhắc các chất liệu ren, lụa và tay dài nhé! Lý tưởng hơn là bạn chọn một chiếc váy dài có cổ chữ V để khoe khéo nét dịu dàng, nữ tính của mình.

Nương theo phong cách bohemian hoang dã kết hợp với đường xẻ tà để khoe trọn đôi chân nuột nà, chiếc đầm maxi ren trắng là trang phục vừa dung hòa giữa sự phá cách và nét mềm mại, vừa giúp bạn có những tấm hình check-in cực kỳ hút mắt. Một bí quyết nhỏ là hãy thử phối item này với giày bốt dây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì độ ấn tượng của tổng thể trang phục đấy!

Màu sắc của áo cũng là yếu tố then chốt quyết định màu da khi lên ảnh. Trong trường hợp đó, đầm maxi cổ chữ V tay dài gam đỏ cùng hoạ tiết hoa trendy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có da tông ấm. Đừng quên sắm thêm một chiếc túi hoặc mũ rộng vành bằng chất liệu cói tại Shopee để diện cùng trang phục này. Ngoài ra, với chi tiết eo thun và có cả size XL giúp hack dáng hiệu quả, nàng nào đang tự ti về vòng eo cũng có thể “thích thì nhích” với chiếc đầm này đó.

Chiếc đầm maxi họa tiết nhiệt đới cùng màu xanh mát mắt này chắc chắn sẽ là chân ái của các cô nàng chơi hệ màu sắc và đang tìm một kiểu đầm có 1-0-2. Nhờ chất liệu voan mà đầm có độ mát vừa phải và nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng bung xoã với nhiều dáng chụp hình cực kỳ sang chảnh, cực hợp khi đi du lịch biển. Tuy nhiên, màu xanh cổ vịt cũng khá kén da, bạn nên cân nhắc và so sánh feedback khách hàng cũ trước khi mua item này nhé!

Đầm maxi dự tiệc thanh lịch

Nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng, không đóng khung trong bất kì phong cách nào mà maxi có tính ứng dụng rất cao. Tại các bữa tiệc sang trọng, nàng cũng có thể diện đầm nhưng với một chút biến tấu mới mẻ hơn.

Kín đáo, thanh lịch và giá cả phải chăng, chiếc đầm maxi trắng xứng đáng là ứng cử viên danh giá trong giỏ hàng của các nàng. Ngoài tay bồng, điểm đắt giá của chiếc đầm còn chính là chi tiết phần chân váy xếp ly lạ mắt. Chất liệu lụa co giãn giúp ôm dáng mềm mại và được may 2 lớp dày dặn, nàng có thể phối thêm một đôi sandal cao gót cùng màu với chiếc túi xách nhỏ xinh để khiến bộ trang phục trông tiểu thư hơn.

Một gợi ý khác cho các nàng đi tiệc chính là chiếc đầm maxi hoa nhí xẻ tà quyến rũ. Với tông màu ngọt ngào cùng chi tiết cổ vuông giúp khoe xương quai xanh triệt để, đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp các nàng thơ toát lên vẻ sang chảnh hết nấc.

Trên đây là gợi ý 7 mẫu đầm maxi giúp bạn luôn luôn tỏa sáng bất kể nơi nào; tất cả đều có giá tốt trên trang TMĐT Shopee. Đặc biệt khi thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, người dùng có cơ hội săn được mã giảm giá lên đến 50%, mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ cùng nhiều ưu đãi giá trị khác. Và đối với người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay sẽ được nhận ngay gói quà tặng trị giá 300K. Tranh thủ cơ hội này sắm ngay vài “em” đầm maxi xúng xính mùa hè này thôi nào!

Thông tin ưu đãi khác:

Sẵn sàng cho “Siêu Sale đầu tiên của năm”, 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng sẽ mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và hoàn xu đến 50%, lên đến 15 tỷ Xu và voucher. Từ ngày 3.3 đến 15.3, khi tham gia “Quà tặng Shopee”, người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi TOYOTA VIOS trị giá 478 triệu đồng, cũng như chia kho Xu lên tới 100 triệu từ Shopee.

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...