Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Hoa hậu Doanh nhân Phương Thảo tưng bừng khai trương Thẩm mỹ Á Đông

spot_img

Nên đọc

Hôm nay, 11/3/2022, Hoa hậu Doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo đã tưng bừng tổ chức khai trương một trong những chi nhánh của Thẩm mỹ Á Đông. Nhiều bạn bè thân thiết là giới doanh nhân, nghệ sĩ… đã đến chia vui và chúc mừng cô.

Hoa hậu Doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Chiếc ruy băng đã được cắt, đánh dấu sự hình thành một trong những cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại của Á Đông tọa lạc tại trên đường Lê Văn Quới, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ đây, khách hàng tại thành phố nói riêng và các vùng phụ cận có cơ hội tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất.

Là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng và khá nổi tiếng trong giới doanh nhân, nghệ thuật nên không có gì lạ khi buổi khai trương cơ sở mới, nhiều bạn bè là giới doanh nhân, nghệ sĩ đã đến chúc mừng Phương Thảo như ca sĩ Thu Trang Bolero, Ảo thật gia Tuấn Minh, Á hậu Vũ Mỹ Thùy, Vương Thu Dung…

Chia sẻ với phóng viên, Hoa hậu Doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, bản thân tôi đã hướng thương hiệu Á Đông đi đúng tinh thần phục vụ một cách chân thành nhất đến tất cả khách hàng. Chúng tôi định vị thương hiệu như một người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt. Đó chính là sự lắng nghe, sự trân trọng, thấu hiểu, luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng.”

Cùng với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp Việt, với niềm đam mê được làm đẹp cho đời, cho mọi người, “uy tín” là hai chữ vàng đầu tiên mà Beauty Spa Academy Á Đông luôn hướng đến. Bằng các dịch vụ đẳng cấp như Phun xăm thẩm mỹ, Chăm sóc Facial, Điều trị mụn, Xóa xăm thẩm mỹ, Chăm sóc body, Nối mi, Đào tạo học viên…, Á Đông tự tin đem đến cho khách hàng gần xa trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất.

Nhân dịp khai trương, Á Đông cũng tổ chức chương trình giảm giá 50% tất cả các dịch vụ từ nay cho đến 30/4. Đây cũng là cơ hội để thương hiệu tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng suốt thời gian đã qua.

Được biết, Nữ doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân hồi năm 2020. Cũng trong năm này, cô được bình chọn là một trong 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất tại Ngày hội tết doanh nhân tổ chức tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Cá nhân hoa hậu Phương Thảo cũng là một trong những trái tim nhân ái hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực xã hội, thiện nguyện.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp ngày khai trương chi nhánh mới của Á Đông:

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...