Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

MyAladdinz đã giúp người tiêu dùng tiết kiệm như thế nào? 

spot_img

Nên đọc

Được đánh giá là ứng dụng mua sắm được cộng đồng yêu thích nhất và sử dụng nhiều nhất hiện nay. MyAladdinz là công cụ kết nối giữa người mua và người bán với một phần thưởng thêm cho việc mua hàng vô cùng hấp dẫn đó là “ Tích điểm thưởng 80% giá trị sản phẩm “.

Nếu bạn mua sắm bất cứ một sản phẩm nào hãy clic đường Link affiliate marketing MyAladdinz mua bán bằng Gem và lựa chọn sản phẩm mà bạn mong mong muốn, sau đó nạp tiền vào tài khoản MyAladdinz của bạn và chuyển vào tài khoản gian hàng thì ngay lập tức Ứng dụng này sẽ tặng thưởng thêm cho bạn 80% điểm thưởng và điểm thưởng này sẽ được hoàn lại bằng Gem ( Đá quý) mỗi ngày theo chu trình từ ngày thứ nhất đến ngày thứ 180 là 0.2/ tổng điểm thưởng ( Point)  và từ ngày thứ 181 trở đi là 0.1 trên tổng điểm thưởng bạn có.

Điều đặc biệt điểm thưởng trong MyAladdinz có dùng để trao đổi bất cứ một mặt hàng nào trên thị trường mà không giới hạn phạm vi trao đổi, chỉ cần mặt hàng đó được đăng ký gian hàng trong MyAladdinz.

MyAladdinz là ứng dụng được các doanh nghiệp vô cùng yêu thích vì MyAladdinz giúp các doanh nghiệp có thêm một kênh bán hàng vô cùng tiềm năng,Bởi trong cộng đồng MyAladdinz có một data khách hàng có sẵn hiện tại là 500.000 thành viên. Doanh nghiệp khi đủ điều kiện đăng ký gian hàng có thể lên Ứng dụng MyAladdinz để đăng bài bán hàng tiếp cận lượng khách có sẵn  mà không tốn bất cứ chi phí quảng cáo nào.

MyAladdinz giúp doanh nghiệp có thêm một lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành và giúp doanh nghiệp giảm chi phí Maketing xuống 0 đồng.

 

Được đánh giá là ứng dụng mua sắm, tiêu dùng thông minh nhất thế kỷ 21. MyAladdinz tích luỹ đầy đủ 4 vai trò: Người tiêu dùng thông minh, Người bán hàng thông minh, người phát triển cộng đồng và Người tích lũy tiêu dùng thông minh. Là một ứng dụng hỗ trợ tích cực và thiết thực giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng vượt qua giai đoạn khó khăn của Dịch Covit 19 bằng cách tiết kiệm tối đa mọi chi phí.

Nói về gã khổng lồ đứng sau ứng dụng MyAladdinz được đăng ký trên AppStore và CH- Play thì đây là một tập đoàn lớn nhất thế giới về giáo dục, đào tạo kinh doanh, phát triển bản thân và tổ chức sự kiện. Tập đoàn Sucsse Resources và nhà đại diện phát triển của tập đoàn NEW TYCOON GOLOBAL LIMITED. Người người đứng đầu tập đoàn là tỷ Phú Richard Tan, một người có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Đến năm 2021 sẽ có 2.14 tỷ người mua sắm online tiêu dùng, và bạn đã sẵn sàng cho tương lai chưa.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...