Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Doanh nhân Thạch Hoàng Nhân trở thành Đại sứ Nhân ái VN năm 2020

spot_img

Nên đọc

Mới đây, giám đốc kinh doanh của thương hiệu Vip White đã chính thức được bình chọn là một trong những đại sứ nhân ái Việt Nam năm 2020. Đây là trách nhiệm nặng nề cho một năm hoạt động xã hội bận rộn và cũng hết sức tự hào đối bới một doanh nhân trẻ như Hoàng Nhân.

Sự kiện Trao danh vị Ms and Mr Đại sứ Nhân ái được truyền hình trực tuyến VNTV tổ chức nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức hướng đến các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Bên cạnh đó, sự kiện còn bình chọn và trao danh vị cho những cá nhân xứng đáng nhất để họ đảm nhận vai trò đại sứ trong nhiệm kỳ năm 2020 này.

Là doanh nhân tài năng, trẻ tuổi và đầy lòng nhiệt huyết, Thạch Hoàng Nhân – GĐKD Vip White được bình chọn và chính thức trở thành một trong những vị đại sứ cho chương trình lần này. “Đây là một vinh dự nhưng cũng đem đến áp lực cho riêng bản thân. Dù vậy, tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhất trên cương vị mới này” – Hoàng Nhân chia sẻ.

Sinh trưởng tại Sóc Trăng và lập nghiệp tại TP.HCM, Hoàng Nhân có tố chất kinh doanh và niềm đam mê đầy lòng nhiệt huyết. Trải qua quá trình khởi nghiệp với khát vọng, đam mê, dũng cảm của tuổi trẻ, anh đã xác định rõ ràng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch và nỗ lực không ngừng, quan trọng là luôn sáng tạo và đổi mới trong cả tư duy lẫn hành động. Khát vọng đã và đang tạo lập hàng ngàn đại lý là thành quả đáng tự hào từ đóng góp không nhỏ của riêng cá nhân anh.

Với vai trò GĐKD, anh đã góp phần đưa thương hiệu Vip White ngày càng phát triển. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Vip White đã có mạng lưới bán hàng trên toàn quốc với hệ thống chi nhánh, đại lí trong và ngoài nước. Các sản phẩm Vip White đang đến gần hơn với khách hàng thông qua các dòng sản phẩm Vip White, Tẩy tế bào chết Dâu tây Vip White, Tắm trắng tinh hoa Vip White, Hấp trắng mầm gạo.…

Luôn không ngừng cải cách về mẫu mã và chất lượng, sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp Vip White ngày một đáp ứng những mong mỏi và sự quan tâm của khách hàng. Được tinh chế dựa trên phương pháp khoa học hiện đại, Vip White có tác dụng thẩm thấu và nuôi đưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, nhằm tăng cường bổ sung dưỡng chất mang lại làn da thuần khiết, tự nhiên.

 

Đảm đương thêm vai trò đại sứ nhân ái, hy vọng chàng doanh nhân trẻ tuổi này sẽ tạo ra nhiều điểm nhấn ở hoạt động thiện nguyện sau những thành công trên thương trường.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...