Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Ms International Business 2022 Nguyễn Đoàn Mi Hường ‘khoe’ vẻ đẹp dịu dàng tại Manila, Philippinese

spot_img

Nên đọc

Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 Nguyễn Đoàn Mi Hường đã có những khoảnh khắc vô cùng dễ thương và xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống tại thủ đô Manila, Philippinese.

Đây là BST áo dài đặc biệt mà NTK Tuấn Hải dành tặng riêng cho Mi Hường trong hành trình chinh phục ngôi hậu của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022, được tổ chức tại thủ đô Manila, nước Cộng hòa Philippinese.

Là cô gái có tuổi đời còn rất trẻ và năng động nhưng Mi Hường lại yêu thích tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Cô cho biết bộ sưu tập này phần nào chia sẻ những giá trị quý báu, cụ thể là hình ảnh chiếc áo dài đến bạn bè quốc tế, nhất là nước sở tại Philippinese.

Tại cuộc thi lần này, bằng nhan sắc hơn người, trình diễn cuốn hút, ‘hotgirl’ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân quốc tế mùa thứ ba được tổ chức bởi HKT Entertainmenr. Cô cũng là cá nhân giành luôn hai danh hiệu cao quý: Ms Tài năng và Ms Ứng xử hay nhất.

Mi Hường là thí sinh rất đặc biệt khi trả lời ứng xử hoàn toàn bằng tiếng Anh nhờ vào vốn ngoại ngữ ‘siêu hạng’. Cô cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp với giọng hát mềm mại, ngọt ngào qua ca khúc ‘Part of Your World’ trong phần thi tài năng.

Bộ ảnh này được thực hiện tại 2 trong số những địa danh rất nổi tiếng tại thủ đô Manila là nhà San Augustin – nhà thờ cổ nhất Philippines được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới thuộc thành cổ Intramuros. Intramuros là khu thành cổ được người Tây Ban Nha xây dựng vào năm 1571 trên bờ Nam sông Pasig. Địa danh còn lại là trong khuôn viên  pháo đài Santiago có lịch sử hơn 500 năm nằm bên bờ sông Pasig và quảng trường Plaza ze Armas, được xem là niềm tự hào của người dân Philippines về người anh hùng dân tộc Jose Rizal.

–         Tân hoa hậu Nguyễn Đoàn Mi Hường sinh năm 2004, sở hữu chiều cao 1,71m. Cô đang là du học sinh Trường đại học Torrens. Ngoài ra, người đẹp còn đang sở hữu một thương hiệu thời trang và bất động sản mang tên Mihou.

–         NTK Tuấn Hải nói riêng và thương hiệu Áo dài Tuấn Hải nói chung đã trở nên khá quen thuộc trong làng thời trang Việt, nhất là tại thị trường sôi động như TP.HCM. Từ tâm huyết, niềm đam mê, khả năng sáng tạo vô tận, anh đã đưa thương hiệu của mình trở thành sự lựa chọn không thể thay thế dành cho phái đẹp và cả các quý ông.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...