Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Lên danh sách mua sắm nhân dịp “Lương về” với ưu đãi lên đến 50% từ loạt thương hiệu lớn

spot_img

Nên đọc

 Liên kết ví ShopeePay và tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng nhân dịp Shopee sale đậm mùa lương về! Khám phá ngay!

F5 tổ ẩm với gian hàng đồ gia dụng với nhiều ưu đãi và quà tặng khủng

 Ngày nay, hầu hết thiết bị trong căn bếp hiện đại đều cần tính đa năng và độ thẩm mỹ cao. Với yêu cầu đó, thương hiệu Bluestone với hàng trăm sản phẩm bếp núc đạt tiêu chuẩn châu Âu chắc chắn sẽ là điểm đến làm hài lòng chị em nội trợ. Từ ngày 25/8 đến 27/8 sắp tới khi mua sắm nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt hoặc máy làm bánh mì tại gian hàng chính hãng Bluestone trên Shopee, khách hàng sẽ có cơ hội săn voucher độc quyền lên đến 1 triệu đồng. Chưa hết, những item không thể thiếu trong gia đình như bếp từ, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, ly giữ nhiệt,… cũng được gắn giá giảm 10-50%.

Bluestone hiện có hơn 200 sản phẩm thiết bị gia đình cực chất lượng trên sàn TMĐT Shopee.

Một lựa chọn khác cũng hấp dẫn không kém chính là Tefal – thương hiệu đồ gia dụng thành lập vào năm 1956 có nguồn gốc tại Pháp. Với phương châm “đổi mới là DNA của chúng tôi”, Tefal liên tiếp ra mắt các sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, nồi áp suất, máy xay, bàn ủi,… Hiện gian hàng Tefal tại Shopee cũng dành tặng voucher trị giá 1 triệu đồng, đồng thời giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm cho người dùng vào dịp cuối tháng.

Bên cạnh loạt ưu đãi và quà tặng siêu hấp dẫn, mua sắm các sản phẩm Tefal sẽ càng lợi hơn khi bạn có trợ thủ đắc lực là ví ShopeePay.

Lên đồ với loạt thương hiệu thời trang hot hit giảm nửa giá

 Lương về rồi, tranh thủ dịp này sắm sửa quần áo, giày dép mới thôi! Với đa dạng item để mặc ở nhà, ra phố hay tập thể thao, Coolmate là cái tên được lòng phái mạnh nhờ chất liệu cực thoáng, màu sắc basic dễ phối cùng nhiều combo khá tiết kiệm. Cánh màu râu có thể tham khảo các kiểu áo thun, quần thể thao của Coolmate, đừng quên liên kết cả ví ShopeePay để không lo về giá nha.

Trải nghiệm những món đồ cực cool từ đội Coolmate và nhận quà tặng đến 199K trong

“bão sale” kéo dài từ 25/8 đến 27/8.

 Hơn 40 năm “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti’s đã trở thành thương hiệu giày quốc dân được tin dùng. Trong khi dòng Hunter X được thiết kế dành cho các bạn trẻ đầy năng lượng thì dòng Kids lại quá quen thuộc với gia đình có em bé nhỏ. Những ngày tất bật lo cho con tựu trường, các mẹ cũng nhớ ghé gian hàng Biti’s để săn sale, sắm cho bé yêu giày đẹp đến lớp nhé!

Biti’s Hunter cũng sale “khủng”, tung voucher 100K đi đôi với nhiều quà tặng chất lừ!

Dưỡng da chuẩn xịn nhưng vẫn tiết kiệm cùng các thương hiệu mỹ phẩm đình đám

 Trải qua 100 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Anessa vẫn luôn được phái nữ tin tưởng nhờ hiệu quả chống nắng, dưỡng da tối ưu trong từng sản phẩm. Trong ngày hội Pay Day 25.8, bạn có thể tìm thấy loại kem chống nắng phù hợp với mình từ Anessa với ưu đãi giảm đến 50%. Nổi bật là kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk hay kem chống nắng dạng xịt Anessa Gold Spray, loạt bảo bối không thể thiếu cho những chuyến đi biển, đi dã ngoại đầy nắng gió suốt 24h.

Mua kem chống nắng mà bỏ qua cửa hàng Anessa tại Shopee thì thật thiếu sót, nhiều deal hot đang đợi bạn!

Một thương hiệu đình đám khác mà các tín đồ skincare không thể bỏ qua chính là Laneige. Ưu tiên thành phần thiên nhiên lành tính và tập trung cấp nước cho da, các sản phẩm cộp mác Laneige có lợi thế an toàn cho da và tạo nên các tác động tích cực đến lớp biểu bì từ sâu bên trong. Bạn có thể dùng thử sản phẩm mặt nạ dưỡng da Water Sleeping Mask EX, dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry đình đám thuộc thương hiệu này để kiểm chứng, đảm bảo da sẽ sớm ngày mọng nước còn môi thì mềm mượt, hồng hào khó tin!

Chăm sóc da đúng cách với các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên từ nhà Laneige, chị em còn chần chừ gì mà không bỏ sẵn vào giỏ?

 Để mua sắm thêm tiết kiệm, đừng bỏ qua chương trình “25.8 cuối tháng thanh toán ShopeePay”, địa chỉ giúp người dùng có cơ hội sở hữu voucher mua sắm giảm 7% (tối đa 300K) cho đơn hàng từ 1 triệu, voucher thanh toán hóa đơn giảm 1 triệu và ưu đãi hoàn đến 2.100 Shopee xu khi thao tác chuyển tiền bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Nếu là người dùng lần đầu kích hoạt ví ShopeePay, bạn sẽ nhận ngay gói ưu đãi trị giá 300K. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị áp dụng cho thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, chuyển tiền,… và đặt món tại ShopeeFood. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...