Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Khởi động Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới chào đón năm mới 2020

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business  chính thức khởi động và bắt đầu tìm kiếm những ứng viên sáng giá hội tụ đủ sắc – tâm – tài – tầm – nhân. Đây là 5 tiêu chí lựa chọn khắt khe mà BTC đề ra để mỗi một thí sinh tham dự đều có thể là “nàng hậu” hoàn hảo đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt trên toàn thế giới.

Công bằng mà nói, hiện nay có khá nhiều cuộc thi sắc đẹp, sân chơi giải trí dành cho cộng đồng nữ doanh nhân. Thường, các nhà tổ chức thường tự tạo ra những “bánh vẽ” để thu hút thí sinh mà chất lượng chương trình, các vấn đề “hậu kỳ” không tương xứng. Điều đó tạo nên làn sóng hồ nghi, thậm chí thất vọng từ phía cộng động và ngay trong bản thân các doanh nhân. Đây cũng là vấn đề mà BTC đã nhìn thấy để Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ là “sàn diễn” lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Theo đó, cuộc thi do HKT Entertaimet tổ chức dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu tuyển chọn thí sinh từ ngày 1/11/2019 – 6/2/2020. Họp báo tại TP.HCM – Việt Nam vào trung tuần tháng 12/2019 và vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Campuchia – Đất nước của những điều kỳ diệu mà bạn chưa khám phá hết.

H

HKT luôn chú trọng đầu tư để đem đến những chương trình đẳng cấp, giàu bản sắc

Có 4 mục đích quan trọng nhất mà nhà tổ chức – HKT mong muốn và hướng đến từ Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020. Theo ông Lê Ngọc Hưng – Người sáng lập cũng là TGĐ HKT cho biết, cuộc thi sẽ đưa các nữ doanh nhân về đúng vị thế, vị trí vốn có mà mỗi người đẹp xứng đáng được nhận. “Bằng kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình trước đây, chúng tôi không tuyển sinh phổ quát mà thay vào đó đề ra nhiều tiêu chí để lựa chọn những ứng viên sáng giá nhất. Chúng tôi không tạo scandal để đưa các doanh nhân vào thế giới showbiz. Chúng tôi sẽ định hướng và giúp họ trở thành những “nàng hậu” thực sự trong thế giới giải trí cũng như cộng đồng, xã hội. Đây là kim chỉ nan hành động không thay đổi mà HKT luôn đặt làm tôn chỉ” – ông Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó, thông qua Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, BTC sẽ phác họa, xây dựng “nhân hiệu”, thương hiệu cho mỗi cá nhân một cách lành mạnh, trong sáng và trung thực tùy thuộc vào tính cách, điều kiện, sở thích của mỗi doanh nhân. Truyền thông sự kiện, truyền hình, báo chí, điểm tin, các hoạt động thiện nguyện là một trong những điển hình thực tế để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu ấy.

Khác hẳn với những cuộc thi, sự kiện bạn từng được biết, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trong: Kết nối, giao thương doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Campuchia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới. Để làm được điều này, đại diện ban tổ chức đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm hiểu và tháo gỡ những vướng mắt trong vấn đề đầu tư giữa các quốc gia. Campuchia là thị trường mới nổi, đầy tiềm năng nên thông qua cuộc thi này, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng đối tác, giới thiệu thế mạnh của mình đến với đất nước bạn. Đây là lợi ích thiết thực mà không có đơn vị tổ chức nào làm được trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện, các chuyến đi về nguồn sẽ được thực hiện xuyên suốt trước, trong và sau cuộc thi. Thông qua đó, BTC mong muốn làm cầu nối để mỗi một doanh nhân đều là những hoa hậu nhân ái truyền đi bức thông điệp về tình yêu thương, tấm lòng hữu hảo của mình.

Thiện nguyện thiết thực là một trong những mục đích HKT hướng đến

Là cuộc thi sắc đẹp đúng nghĩa, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 được đầu tư bài bản, công phu, chào đón dàn giám khảo, ban cố vấn, đại diện hình ảnh, hội đồng nghệ thuật hùng hậu nhất từ trước đến nay. Hàng loạt cái tên được kể ra có vị thế, tầm ảnh hưởng nhất định trong xã hội như Hoa hậu Siêu quốc gia Philippin MUTYA JOHANA DATUL; Thạc sỹ – Á khôi Bùi Ngọc Diễm; Hoa hậu nhân ái Mỹ Dung, Thanh Đạm, Lina Hoàng, Kiều Tiên; Hoa hậu Dung Lê, Châu Ngọc Bích, Vivian Trần, Lâm Hải Vy, Vicky Nguyễn, Hoa hậu Trúc Phương, Thảo Vy; Tổng đạo diễn chương trình: ca sỹ Thu Trang Bolero; Ca sỹ Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Khưu Huy Vũ; Chuyên gia tâm lý Lê Văn Hiển, ảo thuật gia Tuấn Minh, siêu mẫu Hải Quân, các huấn luyện viên catwalk, siêu mẫu danh tiếng… Đây là hội đồng sẽ tìm kiếm và lực chọn ra những danh vị xứng đáng nhất.

Chính thức khởi động, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 chờ đợi những điểm nhấn bùng nổ. “Đó sẽ là khoảnh khắc của sắc màu huyền diệu, là vinh quang và danh vọng, là hợp tác giao thương kinh tế, là thành công nối tiếp thành công của mọi doanh nghiệp. Hơn hết, chúng tôi sẽ “trả” lại cho mỗi doanh nhân nơi xứng đáng thuộc về” – TGĐ Lê Ngọc Hưng tự tin cho biết.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...