Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Có một câu chuyện để kể về Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Kim Phụng

spot_img

Nên đọc

Là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành danh trên thương trường, đăng quang ở đấu trường nhan sắc, Á hậu Kim Phụng tiếp tục nhận trọng trách trở thành Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Trà Vinh. Chặng đường mới đầy khó khăn này nhưng cô tự tin sẽ hoàn thành tốt bởi thiện nguyện cũng là một trong những “lẽ sống” song hành trong cuộc đời của Kim Phụng.

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái – Dù là dự án “mới toanh” của HKT Entertaiment nhưng đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa cực lớn trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt. Từ đây, các “nàng hậu”, người đẹp trên thương trường bước ra từ vinh quang, đem vị thế và tầm ảnh hưởng của mình phụng sự xã hội bằng những dự án thiết thực.

Công bằng mà nói, công tác xã hội từ thiện đã được cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đề cao xuyên suốt quá trình phát triển của mình. Tuy nhiên, nó chưa được lên kế hoạch thực hiện một cách bài bản, lâu dài. Dự án Hoa hậu Đại sứ Nhân ái  chính là chương trình định hướng, tạo nên phác họa chuyên nghiệp hơn để mỗi người đẹp đều có quyền ứng cử và được bầu chọn trở thành đại sứ nhân ái ở các tỉnh thành trong cả nước. Hoa hậu Kim Phụng là một trong những cá nhân được chọn cho dự án ấy

  

Sinh ra ở An Giang, lớn lên, trưởng thành ở TP.HCM và trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Trà Vinh, Kim Phụng chia sẻ: “Mỗi ngày trôi qua, tôi học cách buông bỏ những điều đố kỵ, ganh ghét, phán xét, ích kỷ. Thay vào đó, tôi cố gắng làm tốt công việc của mình và san sẻ những gì mình có cho những mảnh đời bất hạnh, khốn khó xung quanh. Việc trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Trà Vinh vừa là vinh dự nhưng cũng là trọng trách để làm sao kêu gọi, tổ chức thực hiện nhiều hơn những chuyến thiện nguyện ý nghĩa.”

Sở hữu gương mặt khả ái, trẻ trung, chiều cao và vóc dáng khá chuẩn, được biết, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Kim Phụng từng xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Quốc tế hồi tháng 6 năm nay tại Philippin. Theo cô, đó là một kỷ niệm đẹp và cũng là dấu ấn cá nhân khẳng định bản lĩnh, vị thế trong lĩnh vực văn hóa giải trí.

 

Thành danh trên thương trường, Kim Phụng được biết đến là TGĐ Công ty CPĐT – XD – XNK Hưng Phát Sun Group – thương hiệu chuyên về đầu tư, xây dựng, xuất nhập khẩu và thương mại. Đồng thời người đẹp còn kinh doanh thêm lĩnh vực mỹ phẩm khi trở thành tổng đại lý của thương hiệu L.U.A. Sắp tới đây, cô còn có kế hoạch kinh doanh nhà hàng ẩm thực ở châu Âu và đặc biệt là giới thiệu món Phở của người Việt đến với bạn bè thế giới.

  

Đằng sau thành công của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này, thật ngưỡng mộ và trân trọng tấm lòng hướng về tha nhân, những nghĩa cử cao đẹp của cô. Hàng loạt các chương trình từ thiện tại quê hương An Giang, những chuyến đi phát quà, tiền cho trẻ em, người già tại Di Linh, Lâm Đồng hay chuẩn bị hành trình về với Trà Vinh – nơi cô làm Đại sứ nhân ái sắp tới đây… tất cả đều được thực hiện bằng cả trái tim và tấm lòng bao dung của mình mà không toan tính, không màng danh lợi cá nhân.  Đó chẳng phải là những điều đáng trân trọng, ngưỡng vọng lắm sao!

Có quá nhiều điều để nói về Á hậu Doanh nhân Quốc tế, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Nguyễn Thị Kim Phụng. Ở góc độ nào, cũng cầu chúc cô luôn xinh đẹp, thành công trên thương trường, viên mãn trong cuộc sống gia đình và không chồn chân mỏi gối trên những nẻo đường vì tha nhân,

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...