Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

‘Hotgirl’ Mi Hường hội ngộ ca sĩ Dương Ngọc Thái tại TP.HCM

spot_img

Nên đọc

Là khách mời đặc biệt tại một buổi họp báo, cô gái xinh đẹp Mi Hường đã có những khoảnh khắc ‘dễ thương’ cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái và gặp gỡ hàng loạt người nổi tiếng trong sự kiện này.

Mới đây tại trung tâm sự kiện Gala Center, TP.HCM đã diễn ra buổi công bố và ra mắt công chúng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022. Đến tham dự với vai trò là khách mời đặc biệt, Mi Hường đã vui vẻ và chúc mừng thành công của chương trình.

Nằm nằm khuôn khổ chương trình, Mi Hường cùng với ca sĩ Dương Ngọc Thái đã lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp.

Chỉ với chiếc đầm màu đỏ rực tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm,  cộng thêm vóc dáng chuẩn như người mẫu, nụ cười hiền lành tỏa nắng, làn da trắng ngần, Mi Hường thu hút không ít ánh nhìn từ khách tham dự.

Mi Hường cho biết trước đây, vì chuyên tâm cho công việc học tập nên ít khi tham gia các sự kiện liên quan đến hoạt động giải trí. Tuy nhiên, với tính chất và quy mô của cuộc thi lần này, cô tham dự với hy vọng có thể gặp gỡ và ‘biết đâu đấy’ sẽ là tiền đề để ‘lấn sân’ sang giới showbiz.

Được biết, Mi Hường theo học trường quốc tế Việt Úc từ nhỏ nên cô thông thạo nhiều ngoại ngữ, nhất là có thể nói tiếng Anh như người bản địa.

Mi Hường rất yêu thích kinh doanh nên ngay từ năm lớp 11, cô đã gặt không ít thành công từ việc bán hàng mỹ phẩm, thời trang trên mạng. Sắp tới đây, cô còn ‘bật mí’ sẽ du học tại Úc và mở công ty tại đất nước này để phát huy hết khả năng của mình.

Khoảnh khắc đời thường cũng trở nên xinh đẹp của Mi Hường

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thế giới phẳng đương đại, quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Sau hai lần tổ chức tại Phillipin và Nhật Bản, lần thứ ba này vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Tiểu vương quốc Dubai vào đầu tháng 11 này, hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy thú vị trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Toàn bộ vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Tiểu vương quốc Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất. Người giành chiến thắng sẽ sở hữu vĩnh viễn vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng cùng với nhiều quyền lợi truyền thông danh giá.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...