Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Hoàng Mai Hoa cùng “dàn sao” ngồi ghế nóng chấm thi sắc đẹp

spot_img

Nên đọc

Tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, Đại sứ Nhân ái TP.Hải Phòng, nữ doanh nhân Hoàng Mai Hoa xuất hiện với tà áo dài trắng “đẹp đến nao lòng”. Cô cũng là thành viên BGK ở sân chơi quy mô và đẳng cấp dành cho nữ lãnh đạo này.

Tiếp nối thành công từ các sân chơi khác do HKT Entertaiment nắm bản quyền và tổ chức, vòng chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 năm sau. Không đơn thuần là sân chơi nhan sắc, cuộc thi còn là sự cạnh tranh “khốc liệt” của tài năng, bãn lĩnh của nữ nhân doanh nhân Việt trên thế giới. Ngoài Đại sứ Nhân Ái Hoàng Mai Hoa, hàng ghế giám khảo còn chào đón nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng như Á khôi Bùi Ngọc Diễm, ca sỹ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Hoa hậu Dung Lê, Lê Kiều Tiên, Kim Phụng…

Còn nhớ trung tuần tháng 10 vừa qua, doanh nhân Hoàng Mai Hoa đã được cộng đồng bầu chọn là 1 trong 16 Hoa hậu Đại sứ Nhân ái đầu tiên, và cô đảm nhận cương vị tại TP.Hải Phòng.

 

Sở hữu chiều cao như người mẫu, vóc dáng cực chuẩn, gương mặt diễm lệ vừa sang trong, quý phái nhưng cũng hết sức dịu dàng, nữ tính, Mai Hoa luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mọi sự kiện mình tham gia. Bên cạnh đó, chất giọng đặc trưng Hà Nội vốn từ tốn, nhẹ nhàng như bản tình ca êm đềm, dịu dàng mà ngay cả đến người khó tính nhất cũng cảm thấy dễ chịu.

  

Trái hẳn với vẻ bề ngoài tưởng chừng như “mong manh dễ vỡ” ấy, Mai Hoa lại có tính cách khá mạnh mẽ, quyết đoán, đúng theo kiểu “tài không đợi tuổi”. Hiện cô đang cùng lúc đảm đương nhiều công việc khác nhau: quản lý khách sạn Lamuno, mở thêm các chi nhánh cho chuỗi thời trang Hoa Princess – Boutique và sắp tới còn muốn hợp tác với một hãng mỹ phẩm của Nhật Bản. Tất cả đều đã được lên kế hoạch và chờ ngày “kích hoạt”.

   

Chính thức nhận lời mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, Hoàng Mai Hoa cho biết cô sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp và giúp đỡ một cách tốt nhất để thí sinh có cơ hội thể hiện mình. “Quy tụ dàn ngôi sao giải trí, kinh doanh đông đảo, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới sẽ là hạnh ngộ tài năng, sắc đẹp, trí tuệ tỏa sáng. Hy vọng quyết định của mình sẽ góp phần tìm kiếm những danh vị xứng đáng” – Giám khảo Hoàng Mai Hoa cho biết.

 

Theo đó, Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Vương quốc Campuchia vào đầu tháng 2/2020. Ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay sẽ sở hữu vương miện trọn đời, phần thưởng hiện vật hiện kim lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...