Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Hoa hậu Lê Kiều Tiên – Mảnh ghép hoàn hảo tạo nên dàn giám khảo quyền lực

spot_img

Nên đọc

Nổi tiếng trong giới doanh nhân và thế giới làm đẹp, Người đẹp Lê Kiều Tiên còn là cái tên “khá hot” trong thời gian gần đây ở lĩnh vực văn hóa, giải trí. Với tuổi đời còn rất trẻ như Kiều Tiên, nhận lời ngồi ghế giám khảo với nhiều nhân vật quyền lực, đó vừa là áp lực thử thách nhưng cũng là niềm tự hào mà không phải ai cũng có được vinh dự ấy.

Nếu như xinh đẹp là ước muốn của mọi cô gái, thành công là đích đến của các bạn trẻ khởi nghiệp, tài năng là tố chất và tấm lòng nhân ái là phẩm cách ngưỡng vọng thì không nói quá, ở góc độ nào đó, Lê Kiều Tiên hội tụ những điều đó. Đây cũng là duyên cớ mà BTC đã gởi lời mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 là cuộc thi chuyên biệt dành riêng cho đội ngũ nữ lãnh đạo Việt trên toàn thế giới. Đó không chỉ là sự kiện kết nối doanh nhân ở các thế hệ khác nhau mà còn là hoạt động nghệ thuật nghiêm túc để lựa chọn các danh vị xứng đáng nhất. Vì thế, BTC đã và đang đầu tư nghiêm túc, lên kịch bản chi tiết, hoành tráng, đa sắc màu, tạo điểm nhấn đặc biệt để nâng cao danh vị, nhân hiệu cho thí sinh, giám khảo, ban cố vấn chương trình…

Nhận lời ngồi ghế nóng, Lê Kiều Tiên cho biết đây thật sự là một thử thách nhưng cũng sẽ là trải nghiệm thú vị. “Dù còn trẻ tuổi nhưng mình luôn có thái độ nghiêm túc trong công việc. Ngồi ghế giám khảo, mình sẽ không quá khó tính nhưng cũng không cho phép bản thân dễ dãi trong vấn đề lựa chọn ứng viên. Mình muốn những người đăng quang phải là những cá nhân nổi bật và xuất sắc nhất” – GK Kiều Tiên nhận định.

 

Tuổi trẻ và may mắn sở hữu ngoại hình, vóc dáng cực kỳ xinh đẹp, Lê Kiều Tiên luôn “đánh gục” mọi ánh nhìn ở những sự kiện cô tham dự. Trái với hình thể “chuẩn như hotgirl” ấy, Kiều Tiên lại chinh phục người đối diện bằng nụ cười thân thiện, tỏa nắng của mình. Khái niệm “chảnh như hotgirl” không bao giờ  tồn tại với cô.

Được biết, Lê Kiều Tiên vừa mới được bình chọn để trở thành Hoa hậu Đại sứ Nhân ái thành phố Cần Thơ nhiệm kỳ 2019 – 2020 này. Hoa hậu Đại sứ Nhân ái do HKT Entertaiment khởi xướng đã tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực trong cộng đòng doanh nhân nói chung và xã hội nói riêng. Có thể nói, sự kiện là một trong những hình thức tổ chức quy củ và chuyên nghiệp để kết nối các doanh nhân với hoạt động thiện nguyện.

 

Là một đại sứ nhân ái, Hoa hậu Kiều Tiên luôn sẵn sàng đến những vùng sâu, vùng xa, tham gia tài trợ các chương trình gây quỹ từ thiện và các chương trình thiết thực. Cô cho biết có đi, có tìm hiểu thì bản thân thêm trưởng thành. Cuộc sống đã cho mình nhiều thứ thì cũng biết xòe bàn tay, trao tặng cơ hội đến với người khác. Bằng chứng cho một “trái tim biết yêu thương” ấy là hàng loạt chương trình cô đã và đang tham gia tích cực.

     

Hiện nay, Kiều Tiên đang sở hữu thương hiệu thẩm mỹ Ngọc Beauty, tọa lạc trên đường Đỗ Thúc Tịnh – quận Gò Vấp – TP.HCM. Ngọc Beauty không chỉ là nơi kiến tạo vẻ đẹp cho phụ nữ ở nhiều dịch vụ đẳng cấp mà còn là nơi “đào tạo ra nhiều thế hệ học trò, giỏi tay nghề, vững chuyên môn, một phần tạo công ăn việc làm cho nhiều người, một phần giúp nhiều người phụ nữ trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.” Cô cho biết bản thân mình thích làm đẹp cho mọi người bằng chính niềm đam mê với tôn chỉ uy tín, trung thực và chất lượng.

 

 

Tạo nên mảnh ghép hoàn hảo trong dàn giám khảo quyền lực, còn rất nhiều điều chờ đợi Hoa hậu đại sứ, giám khảo Lê Kiều Tiên phía trước. Hy vọng đó là chặng đường thành công và thú vị.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...