Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hoa hậu Vivian Trần thủ vai “cô Diệu” lấy nước mắt khán giả

spot_img

Nên đọc

Trong một siêu phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Trương Thành Công, Hoa hậu Vivian Trần không chỉ lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả mà còn trực tiếp khiến cho nhiều người “căm hận, oán thù” diễn viên gạo cội Phi Phụng.

Một cảnh hậu trường nhân vật Diệu bị mẹ chồng hành hạ trong phim “Phận Bạc Lênh Đênh”

Đúng như tên gọi, “Phận bạc lênh đênh” là bộ phim gần như chỉ “xoay trục” qua 3 nhân vật chính: cô Diệu (Hoa hậu Vivian Trần thủ vai), bé Na (con gái cô Diệu) và bà Tám (mẹ chồng, Diễn viên Phi Phụng đóng). Diệu vốn là cô gái xinh đẹp, nết na nhưng chẳng may làm dâu bà Tám với tính cách xét nét, khó chịu, độc ác. Tin lời thầy bói nói cô Diệu vốn số “sát chồng” nên bà Tám càng ngày càng cay nghiệt với chính đứa con dâu vô tội của mình. Cao trào của bộ phim được đẩy lên khi Diệu bị đuổi ra khỏi nhà và tư đây hai mẹ con cô phải trải qua những tháng ngày đắng cay, “lênh đênh”. Nút thắt của bộ phim được tháo gỡ khi mẹ con Diệu gặp được bà Năm và chú Thông cưu mang.

Hậu trường cảnh hai mẹ con Diệu bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà 

“Phận bạc lênh đênh” không đơn thuần phản ánh mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Đây là bộ phim tâm lý xã hội mà chính các mối quan hệ ràng buộc trong gia đình, các sắc thái “hỉ, nộ, ái, ố” ngoài xã hội tạo nên nhiều cung bậc xúc cảm mãnh liệt. Thông qua nhân vật Diệu và bà Tám, khán giả sẽ đôi lần khóc thương cho những phận người nhỏ bé và cũng sẵn sàng căm giận những con người gần như đánh mất lương tri của mình.

Cô Diệu và bà Năm – NSUT Phi Điểu

Giám Đốc Phan Thắng điều hành bộ phim “Phận Bạc Lênh Đênh” và NSUT Phi Điểu

Soi rọi nhiều góc độ của xã hội, “Phận bạc lênh đênh” như là bức thông điệp nho nhỏ vừa tôn cao hình tượng người phụ nữ Việt ở miền quê, vừa lên án những bất công trong xã hội, gia đình. Bộ phim còn mang ý nghĩa đánh thức lương tri, tình người vốn có trong mỗi chúng ta, đề cao những tâm hồn cao thượng. Việc mẹ con Diệu bị bỏ rơi, được cộng đồng cưu mang và chính cô cũng sẵn sàng giúp đỡ những trẻ em mồ côi khác như là cái kết đẹp. Đó thật sự là ánh lửa của niềm tin và hy vọng giúp khôi phục phần “Người” trong mỗi chúng ta.

   

 

Hậu trường cảnh Diệu và các em bé bị bỏ rơi, mồ côi trong phim

Sự kết hợp của một nàng Hoa hậu và một diễn viên gạo cội cũng tạo nên yếu tố bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, nhiều cảnh quay của bộ phim với các góc máy đẹp, chân thật cũng là điểm cộng đáng chú ý.

Chúng tôi tin đây là bộ phim mà bạn tìm thấy thấp thoáng hình ảnh của chính mình trong đó.!

Thông tin về bộ phim:

Diễn viên:

  • Bà Tám (vai mẹ chồng) do diễn viên Phi Phụng thủ vai.
  • Diệu (Con dâu) – Hoa hậu Vivian
  • Chú Thông (Giám đốc) –diễn viên Thanh Tuấn.
  • Bé Na – (Con gái Diệu) do diễn viên nhí phim “Cô Gái Đến Từ Hôm Qua” – Bé Hà Mi thủ vai.
  • Bà Năm – do NSUT Phi Điểu thủ vai.

Nhà sản xuất: Tây Nguyên Phim Entertianment do giám đốc Phan Thắng trực tiếp điều hành.

Đạo diễn: Trương Thành Công

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên trên kênh Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment ngày 7/12/2019

Minh Nguyễn

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...