Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Giám khảo – Á hậu Kim Phụng: “Tôi luôn phân định rõ ràng những cương vị khác nhau”

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 chính thức khởi động và đang dần lộ diện nhiều thí sinh đầy tiềm năng. Đây cũng là một trong những sự kiện thu hút hàng loạt các ngôi sao danh tiếng ngồi ghế giám khảo. Mới đây nhất, BTC đã công bố Á hậu Nguyễn Thị Kim Phụng nhận lời ngồi vào vị trí danh dự này.

Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đã giúp cho giới truyền thông có cái nhìn toàn cảnh về sân chơi nhan sắc và tài năng này. Theo thông cáo báo chí, đây còn là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam, Campuchia và các nước trong khu vực có cơ hội cọ sát, giao lưu và kết nối. Vì thế, BTC đã lên kế hoạch khá chi tiết và cụ thể để đem đến một sự kiện hoàn hảo nhất.

Cũng theo thông tin của ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC và ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình, Phó BTC cung cấp, đương kim Á hậu Nguyễn Thị Kim Phụng xác nhận đã nhận lời ngồi ghế nóng chương trình, tạo nên dàn giám khảo quyền lực và uy tín bậc nhất từ trước đến nay.

Trong làng giải trí và thế giới văn hóa, có thể nói nữ doanh nhân Kim Phụng là cái tên khá nổi tiếng, nhất là trong khoảng thời gian gần đầy. Bằng sắc đẹp, tài năng, trí tuệ của mình, cô đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký và xuất sắc đăng quang danh vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế hồi tháng 6 vừa qua tại Philippin.

 

Bên cạnh đó, là doanh nhân luôn gắn liền với công tác thiện nguyện nhiều năm qua, Á hậu Kim Phụng cũng được cộng đồng bầu chọn là một trong 16 Hoa hậu Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2019 – 2010. Đây cũng là sự kiện do HKT Entertaiment khởi xướng nhằm mục đích ý nghĩa kết nối doanh nhân cả nước hướng đến các hoạt động thiện nguyện.

Cùng lúc đảm đương nhiều trọng trách khác nhau, Á hậu, Giám khảo Kim Phụng chia sẻ với truyền thông: “Bản thân tôi luôn rạch ròi giữa những cương vị khác nhau. Là đại sứ nhân ái tỉnh Trà Vinh, tôi muốn sử dụng vị thế của mình để xây dựng, tổ chức chuyên nghiệp các dự án từ thiện ý nghĩa. Là giám khảo, tôi cũng phân định rõ ràng giữa cảm tính và trách nhiệm. Vương miện chỉ có một nên tôi muốn nó chỉ thuộc về thí sinh xuất sắc, nổi bật nhất.”

Được biết, cô hiện đang là TGĐ Hưng Phát Sun Group – thương hiệu chuyên về đầu tư, xây dựng, xuất nhập khẩu và thương mại. Đồng thời người đẹp còn kinh doanh thêm lĩnh vực mỹ phẩm khi trở thành tổng đại lý của thương hiệu L.U.A,…. Sắp tới đây, cô còn có kế hoạch kinh doanh nhà hàng ẩm thực ở châu Âu và đặc biệt là giới thiệu món Phở của người Việt đến với bạn bè thế giới.

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Á hậu Kim Phụng tại buổi họp báo và ra mắt cương vị giám khảo cuộc thi:

 

 

  

  

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...