Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Mai Phương Đông và dự án sức khỏe song hành quản lý doanh nghiệp

spot_img

Nên đọc

Người đẹp xứ Quảng, Hoa hậu Mai Phương Đông chuẩn bị ra mắt CLB Sức khỏe – Sắc đẹp sau 3 cơ sở làm đẹp đã và đang được nhiều khách hàng tại Quảng Nam, Đà Nẵng và các vùng lân cận đánh giá cao.

Mai Phương Đông sẽ ra mắt CLB sức khỏe – sắc đẹp vào ngày 5/11 tới đây

Nếu như trước đây, sắc đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của con người, nhất là với chị em phụ nữ thì hiện nay, quan niệm này có phần thay đổi theo chiều hướng tích cực và khoa học hơn. Sắc đẹp phải đi liền với sức khỏe và cả hai điều này không thể tách rời nhau. Đây cũng là lý do để Hoa hậu Nhân ái Mai Phương Đông chuẩn bị ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc Sức khỏe – Sắc đẹp sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển.

Mai Phương Đông cho biết cô yêu thích và theo đuổi ngành làm đẹp từ rất sớm. Cô dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển các dịch vụ phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu của mỗi người. “Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày trên hành trình hoàn thiện và phát triển bản thân. Mình không muốn thời gian trôi qua vô ích. Vì mỗi người chỉ sống có một cuộc đời, một cơ hội” – Phương Đông chia sẻ quan điểm của mình.

Mai Phương Đông hiện đang là “bà chủ của 3 cơ sở làm đẹp tại Quảng Nam (Cơ sở 127 Huỳnh Thúc Kháng, TT Ái Nghĩa, Đại Lộc; Cơ sở 2: Ngã tư Đại Minh, Đại Lộc; Cơ sở 3: Trung Phước, Nông Sơn). Vì tính chất công việc nên Phương Đông có khá nhiều mối quan hệ, từ đó hình thành nên ở cô phong cách mạnh mẽ, năng động, quyết đoán của người phụ nữ thời hiện đại.

 

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Quảng Nam đầy sỏi đá, nơi con sông Thu huyền thoại tự ngàn năm chảy dài theo xứ sở, cô chịu ảnh hưởng khá nhiều từ tính cách của người miền Trung: Biết phấn đấu, vươn lên giữa khó khăn, biết nỗ lực tận cùng, thi nạp tri thức để cuộc đời không là vô nghĩa.

Mai Phương Đông áp dụng mô hình sức khỏe của Unicity vào CLB sắp ra mắt của mình

Có khoảng thời gian tiếp cận với Unicity – một tập đoàn hùng mạnh đã có mặt trên 64 quốc gia trên thế giới, Mai Phương Đông nhận ra rằng vượt lên trên hết thảy, nuôi dưỡng sức khỏe cơ thể từ bên trong mới là giá trị cốt lõi của ngành làm đẹp. Đây cũng là tiêu chí mà tập đoàn này truyền thông điệp cho nhân loại dựa trên nền tảng hình thành sức khỏe vững bền cho bản thân mỗi con người. Phương Đông cũng mong muốn trong tương lai, CLB sẽ hoạt động rộng rải không chỉ tại miền Trung mà còn lan tỏa ra các tỉnh thành trên toàn quốc.

     

  

Mai Phương Đông có nhiều hoạt động văn hóa – giải trí trong thời gian qua

Học tập, nghiên cứu và áp dụng, người đẹp đất Quảng Nam này quyết định thành lập CLB Chăm sóc Sức khỏe – Sắc đẹp sau nhiều năm “thai nghén” và nuôi dưỡng. “Đây là dự án sức khỏe song hành với công việc quản lý doanh nghiệp. Là người đã nghiệm, mình chỉ mong muốn cùng đội nhóm đồng hành “cầm tay chỉ việc” để tất cả cùng nhau hướng đến mục tiêu khỏe ở bên trong, giàu có cả về vật chất lẫn tinh thần. Bởi mình nghĩ vừa bảo toàn sức khỏe bản thân, gia đình, vừa tăng thu nhập cho cộng đồng, xã hội là điều mỗi chúng ta nên nắm bắt” – Phương Đông nói về dự án của mình.

Mai Phương Đông chúc mừng tân Hoa hậu nhân ái Hà Nội, nữ hoàng Hoàng Bích Ngọc

Được biết, Mai Phương Đông từng được bầu chọn là một trong những Hoa hậu Nhân ái hồi năm 2019 do HKT Entertainment tổ chức. Ở sự kiện năm 2020 vừa mới kết thúc cách đây không lâu tại Nhà hát hòa Bình, TP.HCM, Hoa hậu Mai Phương Đông cũng vinh dự được mời trao danh vị tân Hoa hậu Nhân ái cho Nữ hoàng Hoàng Bích Ngọc đến từ Hà Nội.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ, Mai Phương Đông là kiểu mẫu doanh nhân dù công việc bận rộn,  thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác nhưng vẫn không quên dành thời gian nhất định để chăm sóc bản thân và làm đẹp. Vì thế, cô luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với người đối diện ngay trong lần gặp đầu tiên.

 

Hoa hậu nhân ái Mai Phương Đông hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ thiện nguyện trong nhiệm kỳ của mình

 “Mỗi người đều có những giấc mơ của riêng mình. Khát vọng nào cũng bắt đầu từ những điều đơn giản nhất. Đừng để những thứ vụn vặt làm tan vỡ giấc mơ ấy. Hãy sống và tận hiến, trải ngiệm mà không nghĩ thiệt hơn thì ắt cuộc đời sẽ mỉm cười với bạn” – Hoa hậu nhân ái Mai Phương Đông cho biết.

Viện thẩm mỹ Phương Đông – CLB Sức khỏe, sắc đẹp

▪️???????: 0905899408;

▪️???: Số 93 Dương Bích Liên, Q Liên chiểu, TP Đà Nẵng

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...