Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Thảo Nguyễn: ” Hành trình 20 năm kiến tạo nét đẹp cho hàng triệu Phụ nữ Việt Nam”

spot_img

Nên đọc

Hai mươi năm không phải là một chặng đường ngắn ngủi cho dù đó là đối với thời gian của một cuộc đời con người hay là đối với một niềm đam mê. Nhưng hành trình hai mươi năm đó của Hoa hậu công sở năm 2017 tại Hàn Quốc – Thảo Nguyễn đã chứng minh một điều, khi bạn dũng cảm và kiên trì theo đuổi đam mê của mình thì cho dù là bao lâu đi chăng nữa, ngọn lửa đam mê ấy sẽ mãi dẫn đường cho bạn đến với thành công.

Gắn bó với nghề thẩm mỹ từ những ngày lĩnh vực này chưa bùng nổ, chưa được phổ biến rộng rãi về quy mô và công nghệ tiên tiến như hiện tại, Thảo Nguyễn của những năm tháng ấy đã đi qua biết bao thăng trầm của chuyện nghề, chuyện đời đi cùng bao nhiêu thay đổi. Nhưng cô gái  Thảo Nguyễn giản dị năm ấy với Hoa hậu Thảo Nguyễn với hàng loạt giải thưởng và thành tựu hiện giờ vẫn có điểm chung: sống hết lòng vì đam mê, tận tụy với công việc, tận tâm với khách hàng. Phải nhìn thấy chị tất bật với lịch làm việc dày đặc mà vẫn miệt mài tiếp chuyện khách hàng hoặc trả lời điện thoại một cách nhẹ nhàng, chu đáo mới thấy chị đam mê công việc này tới nhường nào! Nhờ vậy mười mấy năm qua, mặc dù đã có hàng loạt spa, cơ sở làm đẹp thi nhau phát triển, thương hiệu thẩm mỹ viện Thảo Vy và cô chủ Grand master Thảo Nguyễn vẫn là cái tên thu hút nhiều khách hàng lui tới.

Làm đẹp là một dịch vụ đặc biệt – vì liên quan trực tiếp đến nhan sắc, ngoại hình, sắc diện của con người, mang đến sự tự tin để tỏa sáng trong mọi công việc từ gia đình đến ngoài xã hội.

Chính vì vậy, nhân lực phục vụ cho các dịch vụ này phải là những chuyên gia, kỹ thuật viên có tâm, có tầm, yêu nghề, và giỏi nghề, nhằm mang đến sự an toàn và kết quả hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

Bản thân Grand Master Thảo Nguyễn với kinh nghiệm đầy mình dường như cũng chưa bao giờ cho phép bản thân dừng lại. Người ta vẫn thấy chị miệt mài đi học hỏi nước này, đi rèn luyện kỹ năng ở nước khác. Từ Á sang Âu, từ Hàn Quốc đến Pháp, Hà Lan,… nơi nào chị đến cũng đều trở thành những bài học quý giá cùng kinh nghiệm sâu sắc để hoàn thiện bản thân và có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thành công không phụ người có lòng. Những nỗ lực và sự kiên trì của chị đã có ngày thu được trái ngọt: Top 10 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông; Top 20 nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi, Ban Giám khảo cuộc thi Tuyển chọn nhân tài ngành làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương (K Beauty Olympic 2017) diễn ra tại Seoul Hàn Quốc. Đặc biệt nhất có lẽ là khi cuộc thi “Hoa hậu công sở năm 2017” tại Hàn Quốc mà Thảo Nguyễn tham gia xướng tên chị – người phụ nữ dành cả cuộc đời tôn vinh, kiến tạo vẻ đẹp cho phụ nữ – cho vị trí vương miện cao nhất trong một cuộc thi nhan sắc.

Năm 2018, chị cùng thương hiệu Thảo Vy tiếp tục lot “Top Thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam 2018”, và Grand Master Thảo Nguyễn vinh dự được mời tham gia học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tại Bệnh viện Yanhee – Bangkok, Thái Lan. Trong những thành tựu đó, điều ý nghĩa nhất là việc chị đứng ra tổ chức thành công cuộc thi “Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm – Điêu khắc nghệ thuật 2018” nhằm thu hút và phát hiện, bồi dưỡng những nhân tài trong ngành thẩm mỹ. Từ đó, các bạn trẻ có thêm động lực và định hướng phát triển trong ngành này. Có thể thấy, Grand Master Thảo Nguyễn không chỉ là một chuyên gia tài năng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn là người trăn trở trong việc tìm cách truyền lại nhiệt huyết của mình cho thế hệ sau.

 Grand Master Thảo Nguyễn vừa nhận được lời mời trở thành Ban Giám khảo của cuộc thi sắc đẹp “HOA HẬU DOANH NHÂN QUỐC TẾ 2019 – MS INTERNATIONAL BUSINESS 2019” được tổ chức tại “Cường quốc Hoa hậu“ – đất nước Philippines.

Được điều hành bởi một người hội đủ tâm – tài, không khó hiểu khi thẩm mỹ viện (TMV) Thảo Vy của Grand Master Thảo Nguyễn lại luôn là cái tên mà người ta không thể không nhắc đến trong lĩnh vực làm đẹp. Từ ngày thành lập đầu tiên tháng 6/ 2002 tại quận Gò Vấp – TPHCM đến nay với ba cơ sở hoạt động, Thảo Nguyễn đồng hành cùng đứa con tinh thần của mình vượt qua mọi thử thách của chặng đường 17 năm, trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng thu hút hàng ngàn người đam mê nét đẹp hoàn hảo tìm tới.

Với mục tiêu BẠN TỰ TIN – TÔI TỰ HÀO, và phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại”, TMV Thảo Vy cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và các thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến nhất, các loại mực nhập khẩu an toàn cùng chất lượng tốt nhất, quy trình hoạt động chuẩn quốc tế, luôn cố gắng hết sức làm hài lòng mỗi khách hàng. Chuyên sâu với hai loại hình dịch vụ: phun – xăm, điêu khắc nghệ thuật và điều trị nám và tàn nhang thành công, TMV Thảo Vy đã mang lại sự tự tin cho phái Đẹp để họ có cơ hội được thể hiện quyền năng phái đẹp của mình, vươn đến cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Ngoài giữ vai trò Tổng Giám đốc TMV Thảo Vy chị còn xây dựng 1 hệ thống điều trị nám đỉnh cao MỘC LIÊN HOA, sau gần 3 năm hoạt động đã có hơn 300 chủ spa trong và ngoài nước đồng hành. Công Ty TNHH MTV Thẩm Mỹ Viện Thảo Vy là đơn vị tiên phong trên thị trường đưa giải pháp và phác đồ trị liệu NÁM CHÀM TÀN NHANG độc quyền 20 ngày cùng siêu phẩm Mộc Liên Hoa. Đồng thời cũng là đơn vị tiên phong đưa ra phác đồ trị nám siêu tiết kiệm chỉ chưa đầy 3.000.000 VND sạch 100% bệnh lý cho những khách hàng không có điều kiện.

Sau gần 3 năm phát triển, hệ thống đã có hơn 300 đại lý lớn nhỏ. Trong đó có các đại lý ngoài nước như: Singapore, Đài Loan, Campuchia. Các sản phẩm Thảo Vy cung ứng đều đảm bảo chất lượng, giá thành, ưu đãi hậu mãi cực kì tốt. Song song đó Thảo Vy cùng các chuyên viên luôn hỗ trợ, đào tạo chuyên sâu, chuyển giao công nghệ, PR truyền thông cho các đơn vị spa/ TMV gia nhập hệ thống Mộc Liên Hoa.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng, uy tín, TMV Thảo Vy còn là cái nôi đào tạo vô vàn những Grand Master tài năng và danh tiếng trong lĩnh vực phun xăm và điều trị nám da. Nhiều học viên sau khi ra trường có thể tự mình thành lập các cơ sở làm đẹp có tiếng và hoạt động hiệu quả. Có được điều này ngoài việc đích thân Grand Master Thảo Nguyễn kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy, các lớp đào tạo còn được cung cấp giáo trình được soạn chuyên nghiệp, bài bản chuẩn quốc tế. Những bài học trong phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám, chàm, tàn nhang,… đều được thực hành trên mẫu người thật. Ngoài những lớp đào tạo về phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám, TMV Thảo Vy còn là đơn vị mở các lớp đào tạo về nối mi, nhấn mí, đồng tiền, trị mụn, kỹ năng quản lý, setup, xây dựng thương hiệu cho các bạn mới khởi nghiệp cho ngành spa. Điểm khác biệt của TMV Thảo Vy trong việc đào tạo so với những cơ sở khác là sau các khóa học tại Trường dạy nghề TMV Thảo Vy, các học viên sẽ được cấp bằng của Sở Lao động – Thương binh – Xã hội.

Để chọn lựa một nghề giữa trăm ngàn nghề nghiệp là một điều vô cùng dễ dàng nhưng để có thể sống với nghề, gắn bó với nghề suốt cả cuộc đời thì điều cần đến không chỉ tình yêu mà còn là bản lĩnh. Người phụ nữ bản lĩnh như Grand Master, Hoa hậu Thảo Nguyễn không chỉ dành cuộc đời của mình để tìm tòi, kiến tạo những nét đẹp hoàn hảo tôn vinh những người phụ nữ, mà còn khiến nhiều người hiểu được bài học về sự đam mê và không ngừng cố gắng.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...