Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hệ thống Spa Snow White làm dậy sóng thị trường Mỹ phẩm toàn quốc bởi sản phẩm thuần đông y Nuobuyihao

spot_img

Nên đọc

Luôn làm mới bản thân là bí quyết đưa bạn tới con đường thành công trong mọi lĩnh vực. Phụ nữ được gắn liền với cái đẹp. Đẹp để thấy tự tin và yêu đời hơn trong cuộc sống . Tạo hóa đã ban tặng sắc đẹp cho tất cả phái nữ chúng ta, nhưng thời gian đã lấy đi vẻ đẹp ấy hằng ngày . Vì vậy để làm chậm quá trình lão hóa tất yếu đó. Chúng ta cần phải được chăm sóc sắc đẹp để duy trì và gìn giữ sự tươi trẻ đó , đồng thời cải thiện những nhược điểm vốn có của mình.

 Snow White ra đời là nơi tôn vinh vẻ đẹp của chính bạn và mang đến sự hài lòng cho chính bạn

Snow white toạ lạc ở 5 cơ sở đắc địa thuộc TP. Đà Nẵng và TP. Buôn Ma thuột với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, cùng với nguồn nhân lực dồi dào, là địa điểm làm đẹp uy tín vừa là trung tâm đào tạo nghề chất lượng được nhà nước cấp phép là nơi rèn luyện và cấp chứng chỉ nghề quốc gia cho các chủ spa cũng như các bạn học viên. Snow White luôn tự hào là nơi cung ứng đến 70% nguồn nhân lực cho ngành spa ở khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Đến với Hệ thống Snow White chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với những thủ lĩnh xinh đẹp và tài năng, thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Những nữ Doanh nhân trẻ là những Giám đốc điều hành – Tuyết Nguyễn của toàn hệ thống Spa Snow White và Giám đốc kỹ thuật Snow White – Đỗ Thị Hương Lan. Chính những doanh nhân tài ba này đã sớm khẳng định thương hiệu Snow White & tên tuổi của mình trong nghành làm đẹp hiện nay.

Giám đốc điều hành Hệ thống Spa Snow White – CEO Tuyết Nguyễn

Giám đốc kỹ thuật Spa Snow White – Đỗ Thị Hương Lan

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, như hiểu được nhu cầu làm đẹp thực tế của hàng triệu chị em Phụ nữ nói chung. Chính vì sự đam mê, trăn trở làm sao có thể điều trị, tái tạo làn da cho Phụ nữ Việt, hơn nữa là sự an toàn cho chị em Phụ nữ là điều Spa Snow White  vô cùng quan tâm, cam kết đặt sức khỏe và sự an toàn cho làn da chị em lên hàng đầu.

Kinh doanh Spa không thể đặt lợi nhuận lên hàng đầu, điều Snow white quan tâm nhất là chất lượng sản phẩm,chất lượng dịch vụ tốt nhất để tạo dựng một thương hiệu Spa lâu dài và bền vững.Để đạt được điều đó,bắt buộc những người thủ lĩnh của Snow White phải có tâm với nghề,phải hiểu chuẩn về kỷ thuật và phải có nhầm nhìn chiến lược về thị trường Spa,phải hội tụ đủ những điều đó thì Snow white mới vững mạnh như hôm nay.

Với ước vọng mang cái đẹp đến cho mọi người, Spa Snow White vẫn luôn đi kiếm tìm sản phẩm điều trị dứt điểm mọi bệnh lí của da đặc biệt hơn trong kỹ thuật điều trị Nám và tàn nhang cho hàng triệu chị em Phụ nữ. Bởi nám da, tàn nhang gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của phái đẹp. Tình trạng này, nhiều người gặp phải khi bước qua tuổi 30, tuy nhiên có đến 80% chị em điều trị không đúng cách khiến nám trở nặng và ngày càng khó trị hơn.

Hiểu được nỗi lo lắng của phái đẹp, vừa qua Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Nám Nuobuyihao được tổ chức với sự có mặt của những khách mời là Giáo sư, Tiến sĩ các Doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu đặc biệt là những chủ Spa, NPP, Đại lý  đang có những vấn đề về kĩ thuật , cụ thể là những tình trạng rối loạn sắc tố hay nám da, những phương pháp điều trị mụn.

Giám đốc điều hành hệ thống Snow White Spa – Tuyết Nguyễn cho biết: ” Mình đã chọn đúng sản phẩm điều trị nám tuyệt vời này. Chính bởi điểm đặc biệt ở sản phẩm trị nám Nuobuyihao là sản phẩm đặc trị nhưng có thể ăn được,đó là lý do mà Snow White nghĩ nó sẽ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.Cùng thời điểm này thì những dòng sản phẩm Snow White đang dùng có vài trường hợp khách bị tái lại và vài khách hàng không có hiệu quả như mong muốn.Vì thế ,Snow white luôn mong muốn Nuobuyihao sẽ là sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu an toàn và hiệu quả cho khách hàng làm đẹp. Đặc biệt, Nuobuyihao chắc chắn sẽ lan toả rất nhanh và rộng cùng hệ thống Snow White để mang đến cái đẹp thuần thiên nhiên,cái đẹp an toàn và hoàn mỹ nhất cho các chủ spa cũng như tất cả các chị em phụ nữ trên toàn quốc”.

Noubuyihao sẽ là một trong những dòng sản phẩm trọng điểm mà Snow White lựa chọn để điều trị cho 10 ngàn khách hàng thân thiết của Snow White trên toàn hệ thống

Hơn hết đây là sản phẩm  sản xuất theo một công nghệ bí truyền, thuần đông y, 100% thiên nhiên giúp điều trị các bệnh lý trên da, giúp tái sinh da. Một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nano- Enzym tiên tiến nhất và mới nhất hiện nay theo công thức Trung Hoa, điều trị Nám dứt điểm không tái lại với cơ chế thải độc sâu, phân huỷ melanin, trẻ hoá toàn diện làn da. Đây là sản phẩm sau một thời gian thai nghén đã có đầu đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng : FDA hoa kỳ- Tem của bộ công an- bộ y tế- Quản Lý Dược… cấp phép lưu hành.

Với vai trò là một trong những người cốt cán trong việc phát triển thị trường của Nuobuyihao, bản thân Tuyết Nguyễn trước hết cần sự đoàn kết về tâm và kể cả về chí của tất cả các thủ lĩnh .Một tập thể vững mạnh thì bản thân từng cá nhân phải vững mạnh về kiến thức chuyên môn,có tầm nhìn xa hơn về chiến lược,không đi theo những lối mòn cũ mà những hãng mỹ phẩm trước đây đã đi qua,chúng ta cần có cái mới,cái đột phá và mới lạ hoàn toàn thì khi đó mới đánh mạnh và đánh thắng được thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay.Sản phẩm tốt phải cần những nhân sự giỏi thì mới nhanh chóng lan toả nhanh và rộng sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất

Ngân Anh

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...