Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Doanh nhân Mai Phương – Người phụ nữ quyền năng tìm lại sự tự tin cho hàng triệu Phụ nữ Việt bằng siêu phẩm trị nám Noubuyihao

spot_img

Nên đọc

Con người sinh ra từ trong nôi đã luôn mang trong mình khát vọng làm đẹp, hướng tới sự hoàn mỹ cả về ngoại hình và nội tâm. Chính vì vậy, bản thân mỗi người chúng ta vẫn luôn đã, đang và sẽ hoàn thiện chính mình bằng việc làm mình trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn về ngoại hình. Đó chính là đôi lời chia sẻ của  người phụ nữ quyền lực phát triển chuỗi Spa mang thương hiệu tên mình – Spa Mai Phương. 

                               Doanh nhân Mai Phương – Giám đốc chuỗi Spa Mai Phương

Xinh đẹp, trẻ trung, thẳng thắn đó là ấn tượng đầu tiên khi tôi được gặp Mai Phương.  Ở Mai Phương dường như luôn chứa đựng sự nhiệt tình, một cảm hứng đam mê công việc bất tận, như có sức lan truyền mãnh liệt sang người đối diện.

Hành trình mở lối làm đẹp cho hàng triệu Phụ nữ Việt đã chứng minh khi 10 năm Mai Phương lăn lộn với nhiều công việc khác nhau để rồi rẽ ngang sang ngành làm đẹp vào năm 2015, Mai Phương giành một năm để phát triển và nghiên cứu ngành Spa làm đẹp này. Vậy là, một hệ thống Spa mang thương hiệu riêng được setup chỉ trong thời gian ngắn mang tên Spa Mai Phương được ra đời.

Spa Mai Phương – một thương hiệu, một hệ thống, chăm sóc da ẩn chứa trong đó là tâm huyết cũng như niềm đam mê, nỗi khát khao chăm sóc làn da. Và sâu thẳm trong đó là ước mơ vươn tới cái đẹp hoàn mỹ của Nữ Giám đốc trên mỗi hành trình tìm lại sự tự tin cho hàng triệu Phụ nữ từ vẻ đẹp bên ngoài.

Chia sẻ về quan điểm Kinh doanh của Mai Phương ” Mình luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, cam kết  không vì lợi nhuận mà đánh mất uy tín và lương tâm nghề nghiệp, mỗi khách hàng tìm đến Spa Mai Phương điều được tư vấn thực tâm xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng vì đã đặt sự tin tưởng đúng chỗ”.

Mai Phương cùng siêu phẩm điều trị nám Noubuyihao

Mai Phương Spa tin rằng mình đã chọn đúng một công nghệ bí truyền, thuần đông y, 100% thiên nhiên giúp điều trị các bệnh lý trên da, giúp tái sinh da. Một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nano- Enzym tiên tiến nhất và mới nhất hiện nay theo công thức Trung Hoa bí truyền, điều trị nám dứt điểm không tái lại với cơ chế thải độc sâu, phân huỷ Melanin, trẻ hoá toàn diện làn da. Đây là sản phẩm sau một thời gian thai nghén đã có đầu đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng : FDA hoa kỳ- Tem của bộ công an- bộ y tế- Quản Lý Dược… cấp phép lưu hành

Mai Phương chỉ muốn nhắn nhủ với tất cả những người phụ nữ rằng: “Không riêng gì một Hoa hậu hay Doanh nhân hay một người phụ nữ bình thường, điều đầu tiên mà mỗi phụ nữ chúng ta cần ý thức là phải “đẹp”. Đẹp cả trong hình thức, cả trong lời ăn tiếng nói, lối sống,  “đẹp” là quyền, là những gì mà chúng ta muốn đạt được và hướng tới”. Điều đó càng được thể hiện ở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mà thương hiệu, hệ thống Spa Mai Phương  mang đến cho mọi người hoàn thiện hơn vẻ đẹp của chính mình.

Ngân Anh

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...