Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Mỹ nhân Bolero Thu Trang tung bộ ảnh quyền lực đậm chất Á Đông

spot_img

Nên đọc

Mới đây, Ca sĩ Bolero Thu Trang đã tung ra bộ ảnh quyền lực được thực hiện cùng ê-kíp hùng hậu. Mỹ nhân này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi “lột xác” hoàn toàn với diện mạo quyến rũ làm say đắm lòng người.

Đúng đẳng cấp một ca sĩ, một Doanh nhân, vẻ đẹp, thần thái và cách pose dáng của Ca sĩ Thu Trang đều vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, cảm hứng Á Đông từ trang phục đến cách thể hiện, cách trang điểm, kiểu tóc đều khiến Thu Trang trở nên xinh đẹp, quyền lực đến không thể rời mắt.

Các fan và giới mộ điệu chắc chắn sẽ bất ngờ khi Thu Trang  thường ngày diện quần bò, áo thun hoặc áo dài trắng trong các hoạt động khác nhau nay lại trở nên vô cùng ma mị trong những thiết kế trang phục với nền họa tiết đậm chất phương Đông.

Thần thái và nhan sắc cùng khuôn mặt biểu cảm hút hồn của Ca sĩ Thu Trang được dàn dựng công phu với vô số họa tiết đính, thêu trên trang phục càng tôn lên vẻ đẹp quyền lực, nổi bật của Thu Trang.

Dưới bàn tay “ma thuật” của Ekip chụp hình có rất nhiều các góc tạo hình đẹp ma mị. Kiểu tóc búi cao kết hợp cùng hàng loạt phụ kiện độc đáo như trâm cài, vương miện, vòng tay, hoa tai to bản,……. càng khiến người đẹp thời thượng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tinh thần của bộ ảnh mà Thu Trang muốn lựa chọn thể hiện là nét đẹp của người phụ nữ phương Đông hiện đại: sắc sảo nhưng vẫn đầy ngọt ngào, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ.

Bộ ảnh ấn tượng này cũng được xem là tạo dấu ấn đặc biệt cho hàng loạt dự án sắp tới của Thu Trang với  vai trò là Ca sĩ, Doanh nhân, Nhân vật quyền lực trong giới tổ chức Cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Người đẹp đã sẵn sàng  thực hiện những dự án cộng đồng với hoạt động thiện nguyện sắp tới. Kế hoạch tiếp theo cho cuối năm 2019 cũng sẽ là năm Thu Trang tập trung vào công việc kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lời mời trở thành Đại sứ thương hiệu Noubuyhou của Bí quyết gia truyền Đông y Trung Hoa – một sản phẩm làm đẹp, điều trị Nám tái sinh làn da.

 

Make: Tony tường

Fashion: Micae Vũ

Photto: Tuấn Nguyễn

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...