Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Nổi tiếng như doanh nhân, Tik Toker Lê Thị Hiền

spot_img

Nên đọc

Chỉ sau 3 tháng xây dựng kênh,  kênh Tik Tok của Doanh nhân trẻ Lê Thị Hiền đã đạt hơn 1 triệu follow, đó là cả một quá trình nỗ lực mà không phải ai cũng có thể làm được.

Trong giới doanh nhân trẻ Việt Nam, Lê Thị Hiền không còn là cái tên quá xa lạ. Không chỉ được mọi người biết đến là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ mà chị còn là một Tik Toker nổi tiếng.

“Hỗ trợ triệu phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc, độc lập tài chính và trao niềm tin, yêu thương đến với  mọi người.”

Nhìn vào những thành quả hiện tại của chị, không ai nghĩ chị là người có xuất phát điểm từ con số 0 tròn trĩnh. Với sự thông minh, giỏi giang, dám nghĩ dám làm và không ngại thất bại, chị không chỉ xây dựng được thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình, chị còn đầu tư làm chủ các cơ sở làm đẹp uy tín, và chị còn là một doanh nhân kinh doanh thực phẩm bổ sung có tầm ảnh hưởng, hơn thế chị luôn là người truyền cảm hứng đến mọi người.

Chị là một chuyên gia sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, và còn là doanh nhân kinh doanh thực phẩm bổ sung.

 Không chỉ là người có tầm ảnh hưởng trong giới sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung, CEO Lê Thị Hiền còn được biết đến như một  “HOT TIK TOKER”.

Chỉ sau 1 tháng xây dựng, Kênh Tik Tok của chị hiện tại đã có hơn 1,3 triệu follow với những video đình đám triệu view. Những video ý nghĩa về CUỘC ĐỜI – CON NGƯỜI – TÌNH THƯƠNG YÊU đã thu hút được sự đồng cảm và ủng hộ của mọi người.

Kênh Tik Tok của CEO Lê Thị Hiền sau 3 tháng xây dựng.

 Chị chia sẻ: “Vì xuất phát điểm từ con số 0 nên mình rất đồng cảm với những mảnh đời cơ cực. Mình luôn “đau đáu” trong lòng là phải giúp đỡ người khác nếu có điều kiện. Chính vì vậy, ngoài việc chỉ đường, dẫn dắt hàng chục nghìn phụ nữ tự chủ tài chính, giúp đỡ những người khó khăn thì mình quyết định sản xuất video truyền động lực, chia sẻ về tình yêu thương của con người để lan toả được tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái của người Việt ta. Và thật mừng vì đã được mọi người ủng hộ nhiệt tình.”

Bạn bè luôn bên cạnh ủng hộ và chúc mừng

 Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, những video Tik Tok trên kênh của chị ngày càng chỉn chu, bài bản và phong phú hơn với những nội dung “chạm” đến trái tim người xem.

Không những thế, chị còn không “ngần ngại” thay đổi diện mạo, vẻ ngoài của mình để phù hợp  với từng video và từng hoàn cảnh để thấy Lê Thị Hiền thực sự tâm huyết và đầu tư cho “dự án” này như thế nào.

Hình tượng đổi mới liên tục

Chị từng khẳng định sẽ là người “Hỗ trợ triệu phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc, độc lập tài chính và trao niềm tin, yêu thương đến với  mọi người.” Thì giờ đây, chị đã đang và dần thực hiện được điều đó.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...