Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Nhân ái Hoàng Thị Bích Ngọc: “Làm việc thiện phải xuất phát từ tình yêu thương chân thật”

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Nhân ái, Nữ hoàng Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc cho biết thiện nguyện là việc làm cao đẹp và nó chỉ có ý nghĩa khi xuất phát từ tình yêu thương đồng loại một cách chân thành. Đây cũng là điều chị sẽ chú trọng để hoàn thành nhiệm vụ đại sứ trong thời gian tới.

Nữ hoàng doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc chính thức trở thành Hoa hậu Nhân ái làm đại sứ thiện nguyện tại thủ đô Hà Nội

Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 đã khép lại một chặng đường nhưng lại mở ra hành trình mới. 15 đại sứ nhân ái sẽ có một năm bận rộn trong công tác thiện nguyện vì mục đích an sinh xã hội. Là một nữ hoàng doanh nhân, người đẹp Hoàng Thị Bích Ngọc sẽ đảm nhận vai trò này tại thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận xuyên suốt nhiệm kỳ 2020-2021.

Khán giả quan tâm đến các sân chơi tài năng và nhan sắc chắc hẳn chưa quên hình ảnh nữ doanh nhân có ngoại hình xinh đẹp đến từ thủ đô Hà Nội này tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019. Hoàng Thị Bích Ngọc là tên tuổi dần trở nên quen thuộc với công chúng cả trên thương trường, xã hội cộng đồng hoặc lĩnh vực văn hóa giải trí. Gần đây, chị còn được mời tham gia seri phim điện ảnh bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng.

 

Có thể nói, Nữ hoàng Doanh nhân Quốc tế Hoàng Thị Bích Ngọc là hình mẫu có thể đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt đương đại. Ở lĩnh vực  nào, chị cũng thể hiện được tài năng và ghi dấu ấn sâu đậm. Người đẹp còn được xem là người truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước để vươn tới đời sống viên mãn, hạnh phúc hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

  

“Hành trình tìm kiếm những Đại sứ nhân ái 2020 đang đong đầy những cảm xúc, và hành trình đó gian nan như thế nào khi các đại sứ đã đến với chương trình lần này. Và khi được kết nối về với cộng đồng đại sứ nhân ái họ sẽ hoạt động ra sao để lan tỏa sức mạnh, sự đoàn kết và tình yêu thương” – Chị chia sẻ những suy nghĩ của mình để làm sao đư ẩ những dự án, cách thức hoạt động một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Bên cạnh vẻ đẹp sắc xảo, biết chăm sóc bản thân để gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và được xem là một trong những doanh nhân làm chủ sân khấu rất tốt ở các buổi diễn thuyết đã vô tình giúp chị tạo lợi thế khi tham gia diễn xuất. Và cũng chính lợi thế của một người nổi tiếng để Bích Ngọc có thể dễ dàng kêu gọi các hoạt động an sinh xã hội

Được biết, Hoàng Thị Bích Ngọc là nữ doanh nhân đăng quang ngôi vị Nữ hoàng năm 2019 tại Philippin. Chị hiện đang là Giám đốc đào tạo và kinh doanh của Công ty CP Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn chuyên về các sản phẩm làm đẹp, viên nội tiết tố và viên đặt vệ sinh phụ nữ. Bên cạnh đó, người đẹp còn được xem là người truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước để vươn tới đời sống viên mãn, hạnh phúc hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

 

Nhiều khán giả chúc mừng và chia vui cùng chị

Được đề cử cho vị trí Đại sứ Nhân ái thủ đô Hà Nội nhiệm kỳ 2020 – 2021 trong chương trình Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái diễn ra ngày 18/10 vừa qua tại TP.HCM, bằng kinh nghiệm và vị thế của mình, tin rằng chị sẽ hoàn thành xuất sắc, xứng đáng niềm tin mà BTC và cộng đồng giao phó.

Chúc mừng chị và cũng chúc nữ hoàng doanh nhân, Hoa hậu nhân ái Hoàng Thị Bích Ngọc ngày một được yêu mến bằng chính trái tim biết yêu thương của mình.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...