Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020: Ấm áp tình người

spot_img

Nên đọc

Sau thành công của Gương mặt Đại sứ Nhân ái năm 2019, tối ngày 18/10/2020 tại nhà hát Hòa Bình, HKT Entertainment kết hợp với Đài truyền hình Nhân Dân TV đã trực tiếp Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021. 15 Đại sứ nhân ái đã chính thức được vinh danh và ra mắt công chúng trong sự kiện lần này.

Ông Lê Ngọc Hưng – TGĐ HKT, Trưởng BTC phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự đêm gala lần này có sự hiện diện của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, doanh nhân, những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội, nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp và đặc biệt hàng ngàn khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM cũng như xem trực tiếp trên kênh Nhân Dân TV.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Ngọc Hưng – TGĐ HKT, đơn vị nắm bản quyền và tổ chức thực hiện, đã gởi lời tri ân chân thành đến các mạnh thường quân, các nhân vật được vinh danh cũng như khán giả đã ủng hộ cho chương trình. “Sự kiện diễn ra trong bối cảnh đồng bào miền Trung đang đối diện với cơn bão lũ lịch sử. Từ đây, nhiệm vụ của những đại sứ càng khó khăn và nặng nề hơn trong công tác thiện nguyện. Về phía những nhà tổ chức, chúng tôi sẽ tếp tục đồng hành cùng xã hội, nhất là đồng bào miền Trung và quê hương của các đại sứ qua những kế hoạch, chuyến đi cụ thể trong thời gian sắp tới” – ông Hưng cho biết.

Cặp đôi MC Trà My – Chu Tấn Văn 

15 nhân vật nổi tiếng trong xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã chính thức được bình chọn là Đại sứ Nhân ái của 15 tỉnh thành. Từ đây, bên cạnh công việc thường nhật, họ còn gánh trên vai sứ mệnh cộng đồng, kêu gọi và tổ chức các chuyến đi, dự án từ thiện với quy mô và tính chất chuyên nghiệp hơn. Hơn hết, họ là những đại diện hình ảnh về nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng bác ái, bao dung trong cuộc sống, là sống vì người khác, là cho đi thay vì nhận lại.

Các ca sĩ biểu diễn trong chương trình, theo thứ từ từ trên xuống: Thu Trang Bolero, Lam Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Du Thiên, Dương Ngọc Thái, Đường Tấn Phong

Gala tôn vinh lần này cũng là cơ hội để khán giả thêm một lần nữa có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của các ngôi sao ca nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Ngọc Thái, Thu Trang Bolero, Lê Sông Lam, Lam Quỳnh, đôi ca sĩ cá tính miền Bắc Du Thiên và Đường Tấn Phong…

 Đại sứ hình ảnh chương trình – Hoa hậu Lina Hoàng

Cũng tại sự kiện, đại sứ hình ảnh xuyên suốt chương trình, Hoa hậu Lina Hoàng cũng bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi bản thân chị nói riêng cùng với HKT trong thời gian qua đã thực hiện hàng loạt các dự án thiện nguyện như đã cam kết. Như bậc đàn chị đi trước, chị nhắn gởi các tân đại sứ nhân ái hãy sống trọn một cuộc đời yêu thương, hãy luôn dang rộng vòng tay để góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

15 Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021

              

Đại sứ nhân ái tỉnh Đồng Nai: Ca sỹ Mai Phương Thảo

Đại sứ nhân ái Tỉnh Thừa Thiên Huế: Ca sỹ Sông Lam

Đại sứ nhân ái Thành phố Hồ Chí Minh: Doanh nhân Mai Mỹ Châu

Đại sứ nhân ái Tỉnh Quảng Trị : Á Hậu Văn Diệu Hồng

Đại sứ nhân ái Tỉnh Quảng Nam: Á hậu Trần Hoa

Đại sứ nhân ái tỉnh Bến Tre: Doanh nhân Phan Thuyền

Đại Sứ nhân ái tỉnh Quảng Ngãi: Ca sỹ Dương Ngọc Thái

Đại sứ nhân ái Tỉnh Thái Nguyên: Diễn viên Hoàng Yến

Đại sư nhân ái tỉnh Nam Định: Doanh nhân Hồng Hà

Đại sứ nhân ái thủ đô Hà Nội: Nữ hoàng doanh nhân Hoàng Bích Ngọc

Đại sứ nhân ái tỉnh Nghệ An: Doanh nhân, nhà thơ Cao Ngọc Lan

Đại sứ nhân ái tỉnh Phú Yên: Doanh nhân Lê Đỗ Minh Thảo

Đại sứ nhân ái tỉnh Bình Định: Doanh nhân Thoan Huỳnh

Đại sứ nhân ái tỉnh Tiền Giang: Nam Vương Tony Tường

Đại sứ nhân ái tỉnh Thanh Hóa: Doanh nhân Lê Thị Thu

Tổng đạo diễn, ca sĩ Thu Trang Bolero cảm ơn các mạnh thường quân đã ủng hộ đồng bào miền Trung ngay tại chương trình và thông báo kế hoạch hoạt động từ thiện trong thời gian sắp tới

Cuối chương trình, Ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn đã thông báo sơ lược kế hoạch hoạt động sắp tới sau khi vận động được hơn 100 triệu đồng ngay khi chương trình diễn ra. Theo đó, đoàn thiện nguyện sẽ ngay lập tức di chuyển ra miền Trung để cứu trợ đồng bào, sau đó sẽ lần lượt tổ chức các chuyến đi về quê hương của các đại sứ.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp từ đêm gala tối ngày 18/10:

  

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...