Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo: Lời yêu thương và cảm ơn qua dạ tiệc Thanks Party

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo (tên thân mật: Selena Huynh) đã có dạ tiệc vui vẻ và ấm áp bên người thân, gia đình, bạn bè trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Phương Thảo tặng hoa tri ân bố mẹ

Tối ngày 7/11 vừa qua, Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo đã tổ chức dạ tiệc Thanks Party trên một du thuyền 5 sao tại quận 4, TP.HCM. Đây là sự kiện nhằm tri ân của Phương Thảo và cũng là lời “hứa hẹn” của chủ nhân cho các kế hoạch thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới.

Nhận Giấy chứng nhận từ BTC

Đến chúc mừng Phương Thảo trên cương vị mới, ngoài gia đình, bạn bè thân thiết còn có đại diện của công ty giải trí HKT Entertainment, các hoa hậu, á hậu, các tân Đại sứ nhân ái và nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn như Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Lam quỳnh…

Ca sĩ Khưu Huy Vũ

Ca sĩ Lam Quỳnh

Ca sĩ Dương Ngọc Thái

Chia sẻ tại dạ tiệc, tân Hoa hậu nhân ái gởi lời cảm ơn đến đơn vị tổ chức sự kiện Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 – công ty HKT, các nàng hậu, nghệ sĩ. Đặc biệt, nữ doanh nhân rất xinh đẹp này dành lời tri ân chân thành đến gia đình, những người luôn sát cánh, ủng hộ cô trong suốt chặng đường đã qua.

 

“Đây vừa là tiệc tri ân nhưng cũng là cơ hội để tôi cam kết sẽ nỗ lực hết bản thân mình cho các hoạt động hướng về cộng đồng. Trong khả năng có thể, tôi sẽ trực tiếp tổ chức hoặc kêu gọi các mạnh thường quân, các quỹ từ thiện hoạt động hăng hái hơn nữa vì một xã hội tốt đẹp hơn về mặt an sinh xã hội” – Phương Thảo chia sẻ.

Nữ doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo trở thành Hoa hậu Nhân ái một cách rất thú vị. Nói đúng hơn, dù không tham gia đêm gala trực tiếp từ nhà hát Hòa Bình nhưng nhờ các hoạt động từ thiện của mình, cô được “đặc cách” cho nhiệm kỳ 2020-2021. Trong các hoạt động kêu gọi hướng về miền Trung thời gian qua, Phương Thảo cũng là cá nhân đóng góp hơn 200 triệu đồng để quỹ Trái tim Nhân ái ủng hộ bà con nghèo, chịu thiệt hại sau thiên tai.

  

Được biết, ngày 15/11 tới đây, Phương Thảo sẽ có hoạt động chính thức của mình khi thực hiện trao hơn 200 phần quà cho bà con nghèo, các gia đình chính sách tại hội trường UBND xã Nhơn Thanh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An, quê hương của cô. Bên cạnh đó, cô sẽ thành lập Quỹ hỗ trợ cho Hội khuyến học tỉnh Long An để ủng hộ học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn, giúp các em có thêm điều kiện để học tập, phấn đấu.

Phương Thảo đang là giám đốc, điều hành chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ Á Đông tại TP.HCM, thương hiệu thời trang thiết kế Thanh Ruby. Cô cũng được biết đến là chuyên gia phân tích thị trường và nhà đầu tư tài chính. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và trái tim giàu lòng nhân ái, Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo – Selana Huynh sẽ là một trong những Hoa hậu, Đại sứ nhân ái xuất sắc trong nhiệm kỳ tới. Đây cũng là hy vọng mà cộng đồng và BTC gởi gắm ở cô.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...