Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu nhân ái, doanh nhân Thu Thảo: Hy vọng các ‘tân đại sứ’ sẽ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình

spot_img

Nên đọc

Đến chúc mừng cho thành công của chương trình, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo – thành viên ban cố vấn và cũng là nhà tài trợ chính, tin rằng các ‘tân đại sứ’ sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh vì cộng đồng cho nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Hôm qua 16/4 tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra đêm Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022. Đây là lần thứ 3 diễn ra sau hai lần trước đó vào các năm 2019 và 2020. Hoa hậu Nhân ái Thảo Vy đã đến chúc mừng các người đẹp và thành công chung của chương trình.

Không chỉ là thành viên Ban cố vấn, hoa hậu Nhân ái, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo còn có nghĩa cử cao đẹp khi tài trợ 5 xuất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho chị em phụ nữ, học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để theo học nghề tại Học viện Thảo Vy.

Chia sẻ trong đêm Gala, nữ doanh nhân, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo cho biết bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, chị luôn quan tâm và tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. Vì thế, bản thân chị luôn đồng hành với các hoạt động vì cộng đồng của HKT Entertainment suốt thời gian vừa qua.

Không chỉ là khách mời Vip, Thu Thảo cùng với Á hậu Vương Thu Dung còn được vinh dự lên sân khấu trao kỷ niệm chương cho tân Đại sứ nhân ái thành phố Cần Thơ – Nguyễn Thị Huỳnh Lý.

Nữ doanh nhân Thu Thảo được xem là một trong những doanh nhân rất thành công trong ngành làm đẹp. Chị hiện hiện đang là TGĐ Học viện thẩm mỹ quốc tế và Học viện nghề Thảo Vy. Đây đơn vị tiên phong trong vấn đề làm đẹp, sức khỏe và đào tạo nghề uy tín bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hồi tháng 10/2019 tại TP.HCM, cá nhân doanh nhân Thu Thảo đã được cộng đồng bầu chọn là một trong 16 Hoa hậu Đại sứ Nhân ái đầu tiên với sứ mệnh thiện nguyện tại tỉnh Đồng Tháp.

Thêm một thông tin khá thú vị, chị từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Công sở năm 2017 tại Hàn Quốc và chuyên gia cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 diễn ra tại Philippin và cũng là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Đêm Gala chính thức khép lại song hành với các phần trình diễn nghệ thuật mãn nhãn. Từ đây, các ‘tân đại sứ’ sẽ bắt đầu hành trình thiện nguyện, không chỉ tại địa phương mình đảm nhiệm mà ở bất kỳ nơi đâu khi ban tổ chức kêu gọi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...