Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Hoa hậu Kimmy Bùi: “Ngồi ghế giám khảo, tôi hiểu cảm xúc của các thí sinh”

spot_img

Nên đọc

Hôm qua 28/5 tại TP.HCM, HKT Entertaiment chính thức công bố đến công chúng dự án Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2020. Trong trang phục dạ hội màu hồng đậm, Hoa hậu Kimmy Bùi xuất hiện cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy khiến không ít người phả “ngước nhìn”.

Hoa hậu Kimmy Bùi

Ngay sau thành công từ cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới kết thúc hồi tháng 2 vừa qua tại Vương quốc Cambodia, HKT tiếp tục lên phương án hoàn hảo nhất để trình làng phiên bản mới của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness.

Thật ra, đây vẫn là một trong những cuộc thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng bởi lẽ năm 2020 đã là mùa thứ 4 được tổ chức. Vì thế, toàn bộ ekip chương trình đang “chạy” hết “tốc lực” để chuẩn bị một cách chu đáo nhất.

 

Không đơn thuần là sân chơi nhan sắc, cuộc thi còn là sự cạnh tranh “khốc liệt” của tài năng, bãn lĩnh của nữ nhân doanh nhân Việt trên thế giới. Cùng với nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu rộng, Hoa hậu Kimmy Bùi chính thực được BTC công bố giữ vị trí thành viên ban giám khảo ở sự kiện lần này.

Kimmy Bùi là cái tên “khá hot” trong làng giải trí và giới doanh nhân, nhất là bắt đầu từ năm 2020 trở lại đây. Cô hiện đang là đương kim Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 và cũng là Hoa hậu mặc trang phục Dạ hội đẹp nhất ở cuộc thi này.

“Từng đi thi và may mắn đăng quang, tôi hiểu cảm xúc của thí sinh là như thế nào. Ngồi ghế giám khảo, đó là vinh dự và cũng là trách nhiệm mà bản thân tôi cần phải cố gắng để hoàn thánh tốt trọng trách này. Tôi nghĩ bản thân mình sẽ giúp các bạn trong vấn đề catwalk, tạo dáng cũng như ứng xử sao cho phù hợp nhất” – Kimmy Bùi trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo.

Nhiều năm trở lại đây, Hoa hậu Kimmy Bùi là một trong số ít người đẹp sở hữu chiều cao như người mẫu, vóc dáng cực chuẩn, gương mặt sang trọng và quý phái. Bên cạnh đó, cô luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mọi sự kiện mình tham gia.

Được biết, Ngoài vai trò thành viên ban giám khảo, Hoa hậu Kimmy Bùi cũng là một trong 4 nhà đầu tư, cổ đông của dự án Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness lần này. Theo chia sẻ của Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng, việc tiếp nhận nhà đầu tư nhằm tăng nguồn vốn để đây thật sự là cuộc thi đẳng cấp, thể hiện vị thế luôn luôn hướng về phía trước của HKT; Tạo cơ hội để các nhà đầu tư, nhất là những doanh nhân tiếp cận các sự kiện văn hóa giải trí, từ đó truyền thông, phát triển thương hiệu của riêng mình.

   

Theo đó, toàn bộ vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại thủ đô Nây-pi-đô, Cộng hòa Liên bang Myanmar vào tháng 7 tới.

 

 

 

 

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...