Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Dịu dàng trong tà áo dài, Hoa hậu Kiều Tiên “cung chúc tân Xuân”

spot_img

Nên đọc

Mặc dầu công việc khá bận rộn khi đã lên lịch với khách hàng đến tận đêm giao thừa nhưng Hoa hậu Lê Kiều Tiên cũng kịp ra mắt bộ ảnh tuyệt đẹp. Trong trang phục chiếc áo dài nền nã, thắm tươi, nàng hoa hậu thể hiện hết vẻ đẹp hình thể tuyệt sắc cũng như qua đó gởi lời chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng đến fan, bạn bè, người thân và khách hàng gần xa.

Đất Trời đang giao mùa, nhân thế đang bước vào thời khắc tiễn biệt năm cũ, chào đón năm mới với bao hy vọng, ước mơ và hoài bão. Với hoa hậu Lê Kiều Tiên, 2019 là năm đầy ắp sự kiện nhưng cũng là lúc nên tạm quên đi để hướng đến 2020 đầy tràn, trọn vẹn hơn.

Mới đây nhất, cô hoa hậu người Long Xuyên – An Giang này tung ra bộ ảnh Xuân cực đẹp. Cũng với chiếc áo dài nền nã, tươi thắm; Cũng với nhành mai, cành đào nhưng nhờ ngoại hình “sang chảnh”, vẻ đẹp cuốn hút và thần thái ăn ảnh rất tốt nên bộ ảnh Xuân này khiến không ít người phải “nao lòng”.

Chia sẻ về bộ ảnh này, Lê Kiều Tiên cho biết cô muốn lưu lại những khoảnh khắc của tuổi thanh xuân cũng như gởi gắm vào đó ước vọng của riêng bản thân mình. Qua đó, người đẹp cũng gởi lời chúc mừng năm mới, an khang, thịnh vượng đến với bạn bè, người thân, khách hàng và những ai yêu mến cô trong suốt thời gian qua.

Nhìn lại năm 2019, đó là khoảng thời gian khá thành công với Kiều Tiên cả trong công việc lẫn cuộc sống. Điểm nhấn quan trọng là Kiều Tiên được bầu chọn là một trong 16 Hoa hậu đại sứ Nhân ái Việt Nam hoạt động tại TP.Cần Thơ. Bên cạnh đó, cô cũng được mời tham gia nhiều sự kiện, chương trình ý nghĩa hay tham gia diễn xuất trong MV Xuân của ca sỹ Thu Trang và Khưu Huy Vũ, để lại nhiều hình ảnh ấn tượng.

 

 

Hiện nay, Kiều Tiên đang sở hữu thương hiệu thẩm mỹ Ngọc Beauty, tọa lạc trên đường Đỗ Thúc Tịnh – quận Gò Vấp – TP.HCM. Ngọc Beauty là nơi kiến tạo vẻ đẹp cho phụ nữ ở nhiều dịch vụ đẳng cấp bằng chính niềm đam mê với tôn chỉ uy tín, trung thực và chất lượng. Sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, ngoại hình chuẩn “hotgirl”, Hoa hậu Lê Kiều Tiên còn được yêu mến bởi trái tim biết san sẻ, yêu thương qua các hoạt động từ thiện trên mọi miền đất nước..

 

Được biết, sau Tết nguyên đán, Hoa hậu Lê Kiều Tiên sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới được tổ chức tại vương quốc Cambodia vào giữa tháng 2 tới trên vai trò là thành viên ban giám khảo. Cầu chúc cô gái xinh đẹp này có một mùa Xuân ấm áp, tràn đầy yêu thương và sang năm mới với khát vọng mới, thành công mới.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...