Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Nguyễn Thị Diệu Thúy lộng lẫy trong đêm Gala giao lưu Ảo thuật Quốc tế 2019

spot_img

Nên đọc

Tháng 4 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công chương trình “Giao lưu ảo thuật Quốc tế” lần thứ nhất. Chương trình quy tụ nhiều ảo thuật gia tài năng và nổi tiếng trên Thế giới. Với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật như: Hoa hậu Diệu Thúy, MC Thanh Bạch, ảo thuật gia Tuấn Minh và nhiều khách mời khác.

 Diệu Thúy rạng rỡ tạo dáng cùng các ảo thuật gia Quốc tế

Nổi bật lần này là sự góp mặt của Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Nguyễn Thị Diệu Thúy. Với tư cách khách mời VIP tham gia chương trình, người đẹp xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy và kiêu sa. Thần sắc rạng rỡ, đầu đội vương miệng, toát lên khí chất của một cô hoa hậu doanh nhân đúng nghĩa. Xinh đẹp, trí tuệ và thành đạt chính là những từ ngữ chính xác nhất dành cho Hoa hậu Diệu Thúy.

Hoa hậu Diệu Thúy đầy thần thái trong bộ cánh lộng lẫy cùng Ảo thuật gia tài năng Tuấn Minh

Được biết, Diệu Thúy đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và giành lấy danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ với vương miện trị giá hơn 1,5 tỷ đồng . Cô sở hữu thân hình lí tưởng với gu ăn mặc hiện đại, nét đẹp trẻ trung và làn da trắng mịn , Diệu Thúy không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều chị em, mà còn được cánh truyền thông quan tâm và chú ý.

Hình tượng hoàn hảo của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Diệu Thúy

Dù mới được biết đến qua các cuộc thi nhan sắc gần đây, nhưng từ lâu Diệu Thúy đã là cái tên quá quen thuộc trong giới nữ doanh nhân bởi tài năng và những thành tựu cô đã đạt được. Hiện tại, Hoa hậu Diệu Thúy đang là Giám đốc định hướng, kiêm Giám đốc Marketing của Công ty BĐS Kim Tơ. Bất ngờ hơn, dù hằng ngày tất bật với công việc nhưng cô vẫn biết cách sắp xếp thời  gian chăm sóc gia đình chu đáo. Đây quả là một người phụ nữ rất bản lĩnh và đáng để nhiều người học hỏi.

    Một Diệu Thúy xinh đẹp và đầy tài năng

Cô chia sẻ, bản thân lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nên từ lâu cô luôn mang trong mình nghị lực to lớn. Tự nhủ bản thân phải luôn kiên trì và theo đuổi thành công. Để có được ngày hôm nay thực sự phải cảm ơn những ngày tháng khó khăn cho tạo cô sức mạnh phi thường. Bên cạnh đó, Diệu Thúy còn có tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ những người khó khăn hơn. Cô thường xuyên thăm hỏi, trao quà cho các bệnh nhân hay trẻ em nghèo.

Đến với chương trình lần này, không chỉ thưởng thức những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà Diệu Thúy còn hăng hái giao lưu với các bật tiền bối. Cô mong muốn học hỏi thêm từ những con người tài năng,  không ngừng trau dồi để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Xứng đáng với danh hiệu cao quý mà cô đang làm sở hữu.

Diệu Thúy cùng các khách mời và nghệ sĩ khác chụp ảnh lưu niệm chương trình

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Tuấn Minh. Anh đã mang đến những tiết mục đặc sắc và mang đậm nét đẹp  văn hóa Việt. Rất phù hợp với tinh thần và mục đích của chương trình.

Hoa hậu Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng nghệ sỹ, MC Thanh Bạch và Giám đốc trung tâm Thúy Nga Paris By Night

Hoa hậu Diệu Thúy cùng các người đẹp Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi hội ngộ tại sự kiện

Thế giới Sao luôn hi vọng ngày càng có nhiều hơn những tên tuổi tài năng, đủ đức đủ tài để đưa cái tên Việt Nam lên sánh tầm Thế giới. Những chương trình giao lưu văn hóa như “Gala giao lưu ảo thuật Quốc tế” lần này thực sự đóng vai trò lớn lao trong việc phát triển và lan tỏa tinh thần Việt. Một lần nữa, chúng tôi hân hoan chia sẻ niềm vui chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và mong chương trình ngày càng phát triển hơn.

NA

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...