Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022: NTK Nguyễn Thị Vân giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái

spot_img

Nên đọc

Bên cạnh việc đấu giá cao nhất cùng với phần trình diễn xuất sắc của mình, CEO Nguyễn Thị Vân (Bạn bè thân thiết hay gọi Vân Anh) đã dành danh hiệu Ms Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness.

Đêm bán kết lung linh sắc màu, giàu cảm xúc của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness đã diễn ra tối ngày 19/7 tại thủ đô Băng Kok, Thái Lan. Tại đêm bán kết này, cùng với Nữ hoàng doanh nhân, Ms Nhân ái – Hoa hậu nhân ái sẽ được công bố.

Song song với các phần trình diễn đỉnh cao của 29 thí sinh xinh đẹp, các tiết mục đặc sắc của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, phần đấu giá gây quỹ từ thiện, ủng hộ bà con nghèo người Việt tại Thái Lan đem đến sự hào hứng, thú vị của chương trình lần này.

Tại buổi đấu giá, CEO – NTK Nguyễn Thị Vân đã đấu giá thành công chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp của NTK Tuấn Hải với mức giá lên đến 360 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ dùng cho các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ chương trình lần này.

Ngoài ra, nhờ vào các phần trình diễn, catwalk xuất sắc của mình, nữ CEO Nguyễn Thị Vân đã được BGK đánh giá cao và quyết định trao danh vị Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi mùa thứ tư này.

Hiện đang là TGĐ công ty thời trang Vana, tân Hoa hậu nhân ái cho biết vùng biển tĩnh lặng không tạo ra những thủ thuỷ giỏi, luôn tin tưởng vào tiềm năng của bản thân và sẵn sàng dấn thân vào mọi mục tiêu mà tôi muốn chạm tới. Đối với tôi cuộc sống là hành trình đi tới hạnh phúc. Hạnh phúc khi tin tưởng vào bản thân, hạnh phúc khi vượt qua thử thách, hạnh phúc khi trao đi thật nhiều giá trị cho mọi người.

Chúc mừng tân Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Vân và tin rằng cá nhân chị sẽ còn tỏa sáng vào đêm chung kết sắp tới.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...