Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Cuộc sống như mơ của hoa hậu  Vivian Trần tại Mỹ

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Vivian Trần đã có những giây phút ‘trải lòng’ về cuộc sống tại xứ sở cờ hoa và cho biết bản thân cô khá hài lòng về cuộc sống hiện tại.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Vivian Trần gần như không xuất hiện trong các hoạt động văn hóa, giải trí, đặc biệt là ngồi ghế giám khảo ở các cuộc thi sắc đẹp. Được biết, cô hoa hậu xinh đẹp này đã và đang có nhiều kế hoạch tại Mỹ, nơi cô xem như quê hương thứ hai của mình. Tại xứ sở cờ hoa, Vivian Trần đang dành nhiều thời gian và tâm huyết, đã và đang xây dựng các cơ ngơi, sự nghiệp của mình. Đặc biệt, cô chú tâm phát triển chuỗi làm đẹp, Thẩm mỹ, Nails, công ty mỹ phẩm và nhà hàng ẩm thực.

“Nước Mỹ là quê hương thứ hai của tôi. Vì thế, tôi tận dụng khoảng thời gian này để xây dựng và phát triển thương hiệu mà tôi gầy dựng nhiều năm qua. Đây cũng là lý do mà nhiều người ít thấy tôi xuất hiện trong thời gian qua” – Vivian Trần chia sẻ.

Vivian Trần cũng cho biết, bên cạnh công việc kinh doanh đang diễn ra thuận lợi, cô cũng không quên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi cho bản thân mình. Muốn du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ, yêu thích và muốn tận hưởng những khoảnh khắc yên bình… là những sở thích của Vivian Trần để cân bằng cuộc sống.

Được biết, người đẹp Vivian Trần từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế và giành luôn 2 giải thưởng quan trọng: Hoa hậu Dạ hội và Hoa hậu Có gương mặt khả ái nhất tại Philippin hồi tháng 3/2019. Cô cũng là gương mặt được chọn để tham gia giữ vai trò đại sứ hình ảnh, giám khảo và trưởng ban giám khảo hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong vài năm trở lại đây.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...