Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hoa hậu Diệu Thúy sau chuyến thiện nguyện tại quê hương: “Tôi đã cho đi và nhận lại rất nhiều”

spot_img

Nên đọc

Hành trình thiện nguyện của Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thúy đã được lan tỏa trên khắp mọi miền của đất nước. Bởi không chỉ là sự cho đi, đó còn là lời kêu gọi, là thông điệp trao gửi yêu thương, gắn kết tình người lan tỏa giá trị nhân văn còn mãi.

Ngày 13/04/2019 – Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy đã thực hiện chuyến từ thiện tại quê hương Vĩnh Phúc yêu thương của mình. Sau khi trở thành Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy trở về quê nhà bắt tay vào thực hiện những dự án từ thiện, những công tác cộng đồng. Cô đã có chuyến đi từ thiện tại quê hương tỉnh Vĩnh Phúc, nơi Diệu Thúy được sinh ra và lớn lên trước khi vào Sài Gòn lập nghiệp.

Người đẹp Nguyễn Thị Diệu Thúy đã đạt được 3 danh hiệu gồm: Danh hiệu Doanh nhân hoàn vũ 2019, gồm 2 giải phụ là Hoa hậu tài năng và hoa hậu nét đẹp vượt thời gian. Tổng trị giá giải thưởng, vương miện 1.5 tỷ, ngoài ra số tiền mặt: Giải Nhất là 20.000 đô, 2 giải phụ được 4000 đô được Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy dành hết giải thưởng trao cho quỹ từ thiện.

Chặng đường đẹp và cánh cửa mới đang mở ra với Diệu Thúy, Hoa hậu Diệu Thúy đã nỗ lực, cố gắng để xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

Dù là gương mặt mới trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Diệu Thúy đã không còn là cái tên xa lạ trong giới nữ doanh nhân bởi khả năng và bản lĩnh thương trường khó ai sánh bằng.

Với gu ăn mặc hợp mốt, gương mặt không tuổi và làn da trắng không tì vết, Hoa hậu Diệu Thúy nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Cô đã tự nhắn nhủ với bản thân mình là phải thật nỗ lực, cố gắng để xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

Được biết, Hoa hậu Diệu Thúy hiện là Giám đốc định hướng, kiêm Giám đốc Marketting Công ty Bất động sản Kim Tơ. Với sự dẫn dắt của Diệu Thúy, công ty đang ngày càng phát triển, tạo dựng được một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, cô vẫn là người phụ nữ chuẩn mực với ‘nữ công gia chánh’.

Nơi dừng chân đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc là những xã Nhạo Sơn, xã Tân Lập, xã Tam Sơn, xã Đồng Quế, xã Yên Thạch, xã Phương Khoan, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh PhúcNhững em học sinh, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chan chứa tình tương thân, tương ái với mong muốn của Hoa hậu Diệu Thúy sẽ chắp cánh ước mơ cho các em, giúp những hộ dân có cuộc sống ấm no hơn, đầy đủ hơn.

Nguyễn Thị Diệu Thúy gửi tới hàng trăm xuất quà để hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, gia đình khó khăn để cùng nhau chia sẻ với gia đình, các em trong cuộc sống để các em có thêm nghị lực và ý chí học giỏi để thoát nghèo, thành người có ích cho xã hội.với những phần quà là những chiếc xe đạp đến trường, hơn trăm cây quạt, balo, cặp xách và gần 100 chiếc ghế đá công viên, các chùa, bệnh viện, Ủy ban xã, cho những nơi công cộng.

Chương trình từ thiện diễn ra dưới sự chứng kiến của Phó chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc,  ông Lê Duy Thành – Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; ông Hà Vũ Tuyến – Chủ tịch UBND huyện Sông Lô; Đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các xã: Nhạo Sơn, Tân Lập, Phương Khoan, Đồng Quế, Thị trấn Tam Sơn, Yên Thạch. Đặc biệt còn có ông Lê Ngọc Hưng Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Truyền thông, giải trí HKT; Ca sỹ Thu Trang Bolero chỉ đạo nghệ thuật, Tổng đạo diễn Phó Ban tổ chức. Ca sỹ Du Thiên giám khảo quyền lực. Cùng các  cơ quan báo, đài của Trung ương và địa phương, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, tàn tật, các em học sinh nghèo vượt khó và nhân dân huyện Sông Lô có mặt tham dự…

Ông Lê Duy Thành –  Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa cho Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy tại buổi lễ trao quà từ thiện.

Ông Nguyễn Kế Nghiệp –  Ủy viên Ban biên tập báo Thời báo Làng nghề Việt  cùng BTC trao xe đạp, quạt điện cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại đây, cơ hội bày tỏ tình cảm của một người con báo hiếu cha mẹ của Diệu Thúy cũng như sự bày tỏ lòng biết ơn công sinh thành dưỡng dục đã được chứng minh khi Diệu Thúy trao tặng chiếc vương miện của mình cho Mẹ ngay tại sân khấu.

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha

Nước biển đông không đong đầy tình mẹ

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha..

Công ơn cha mẹ tần tảo sớm hôm nuôi dưỡng Diệu Thúy, để có được Diệu Thúy như ngày hôm nay. Diệu Thúy tâm niệm rằng: “những gì quý giá nhất Diệu Thúy sẽ giành tặng cho Cha, mẹ và nếu không  báo hiếu được cha mẹ thì đó là một điều bất hạnh trong mỗi cuộc sống chúng ta”

Tình cha nghĩa mẹ như được ví như trời biển, Cha mẹ đã giành những điều tốt đẹp nhất cho Diệu Thúy. Bởi đối với Diệu Thúy “Mẹ chính là Hoa hậu của lòng con”.

                          Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.

Cũng nằm trong kế hoạch từ thiện lần này, ngày 14/04/2019. Trong chương trình “Chắp cánh thương hiệu” diễn ra Nhà hát lớn tại Hà Nội. Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy trao tặng số tiền 100 triệu đồng làm từ thiện.

Trên tất cả, Diệu Thúy xin cảm ơn các Ban lãnh đạo, Các ban ngành trong tỉnh Vĩnh Phúc, Huyện Sông Lô cùng ban lãnh đạo các xã, toàn thể các gia đình, bà con thân yêu và các cơ quan thông tấn, báo chí. Các anh chị em trong cả nước, các ca sĩ, mạnh thường quân đã đến tri ân và làm từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn  diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau những chuỗi hoạt động các dự án từ thiện, Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy lại tiếp tục lao động và cống hiến cho xã hội bằng những dự án cộng đồng tiếp theo và không quên kêu gọi những mạnh thường quân cùng chung sức giúp những vùng quê còn nghèo như quê hương của cô.

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...