Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hé lộ MV “dự báo là hit mới” của Ca sĩ Du Thiên & Ca sĩ Minh Vương trong năm 2019

spot_img

Nên đọc

Sự kết hợp ăn ý giữa ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương(M4U) trong ca khúc” Xa em” tới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả và Fan hâm mộ sản phẩm âm nhạc chất lượng, mới mẻ cùng với sự đầu tư mạnh mẽ và kỹ lưỡng.

Ca sĩ Du Thiên được biết đến qua hàng loạt các ca khúc ” đình đám” như “Xóa hết”,”Lệ cay”, ” Đông về em ở đâu”, ” Yêu thương nhau gì đâu”, ” Con trai thích đổi thay”,MV phim ca nhạc” Huyết Chiến”. Ở ca sĩ này chúng ta sẽ thấy được tình yêu đặc biệt mà anh dành cho âm nhạc và luôn “cháy hết mình” trên sân khấu.

Ca sĩ Minh Vương M4U là một giọng ca được khán giả yêu thích với các bản ballad. Các ca khúc của nam ca sĩ từng xuất hiện trong top zingchart như Yêu thương muộn màng , Nỗi đau nhẹ nhàng, Nhớ em, Nỗi đau xót xa, Vệt nắng cuối trời, Anh nhớ em người yêu cũ,…. Đặc biệt, cú hích mạnh mẽ của Em sẽ là cô dâu của đầu năm 2019 chính là cú lội ngược dòng của Minh Vương, giúp anh lấy lại phong độ trên đường đua Vpop.

Chia sẻ về dự án âm nhạc sắp tới, Ca sĩ Du Thiên cho biết: ” Ca khúc “ Xa Em “ một sáng tác của Thanh Hưng Idol. Sự kết hợp với ca sĩ Minh Vương trong sản phẩm âm nhạc lần này là bởi vì tôi thích cách hát của anh Minh Vương, thích cái cách anh ấy pha bài, anh ấy hát. Điều đó thực sự làm cho tôi cảm thấy ấn tượng. ” Xa em” là ca khúc mà tôi tâm huyết nên hy vọng sẽ mang đến cho khán giả và Fan một sự bất ngờ bằng ca từ, giai điệu, hình ảnh của MV.

Một sự kết hợp của 2 hotboy Hà Thành với hàng loạt những bản hit đình đám ca sĩ Du Thiên và Ca sĩ Minh Vương.

Lần đầu tiên Du Thiên kết hợp làm việc với Công ty giải trí và truyền thông ACV music. Đây cũng chính là  Công ty đã làm nên các bài hát “đình đám” cho Minh Vương M4U , Trịnh Đình Quang , Phan Duy Anh …

Xa Em”  một bản balad nhẹ nhàng, sâu lắng, buồn, ca từ dễ nghe… Hai giọng ca teno phô diễn những nốt cao chót vót nhưng cực kỳ tình cảm, da diết.

Với “phát pháo” là MV “Xa em”, Ca sĩ Du Thiên mở đầu cho chuỗi hoạt động âm nhạc liên tục từ đây đến cuối năm 2019 . Anh còn rất nhiều dự án hấp dẫn, nhưng sẽ từ từ “bật mí”. MV ” xa em” sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 4/2019.

 

Tô Lâm

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...