Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ảo thuật gia Tuấn Minh – Một trong những vị khách mời đặc biệt đại diện Hội ảo thuật IBM& IMS Việt Nam biểu diễn trong đêm Gala giao lưu ảo thuật quốc tế

spot_img

Nên đọc

Đây là lần đầu tiên chương trình giao lưu ảo thuật quốc tế được tổ chức tại Việt Nam do Hiệp hội ảo thuật Quốc tế IBM và IMS, Công ty TNHH MTV xiếc ảo thuật Úm Ba La và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp tổ chức với quy mô lớn –  tạo  một sân chơi giao lưu lành mạnh, góp phần xây dựng – quảng bá hình ảnh của ảo thuật Việt, tạo nên sự gắn kết giữa các câu lạc bộ ảo thuật các tỉnh thành trên cả nước, cũng như sự chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và kết nối các hoạt động ảo thuật trong và ngoài nước.

Hơn 10 ảo thuật gia nổi tiếng từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, Ấn Độ, Hàn Quốc, Mỹ và nước chủ nhà VN sẽ tham dự chương trình biểu diễn giao lưu ảo thuật quốc tế vào các ngày 26, 27, 28.4 tại khu triển lãm và hội trường A, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Điều đặc biệt trong chương trình lần này là sự góp mặt của Ảo thuật gia Tuấn Minh là một  trong những ảo thuật gia đại diện Hội Ảo Thuật IMS tại Việt Nam giao lưu ảo thuật các nước bạn biểu diễn trong đêm Gala 28/4.

Ảo thuật gia Tuấn Minh đến với con đường Ảo thuật là cả niềm đam mê và sự khổ luyện. Hiện, Tuấn Minh đang là thành viên chính thức của hai Hiệp hội ảo thuật gia danh giá là IBM và IMS Ảo thuật gia Quốc tế. Tuấn Minh đã khẳng định vai trò vị thế của mình qua hàng nghìn tiết mục ảo thuật, kỳ ảo, pha chút hài hước và sự chỉn chu trong công việc. Vị ảo thuật này, chúng ta sẽ luôn thấy sự tìm tòi, đổi mới những màn biểu diễn đòi hỏi kỹ thuật cao, đầu tư kỹ lưỡng và sáng tạo không ngừng của Tuấn Minh.

Ảo thuật Gia Tuấn Minh & Ảo thuật Gia Peyter Nguyễn

ATG Palmas Nguyễn (Chủ tịch Hội IMS&IBM tại Việt Nam)

Cũng trong chương trình, Ông Palmas cho biết: ” Với vai trò là người kết nối các ảo thuật gia hàng đầu trên thế giới về Việt Nam giao lưu và biểu diễn. Ông luôn muốn đưa ảo thuật Việt Nam, nâng tầm ảo thuật lên một tầm cao mới theo kịp sự phát triển của khu vực và thế giới”

Cùng với các chương trình biểu diễn ở sân khấu chính còn có các hoạt động: triển lãm các gian hàng và trao đổi đạo cụ ảo thuật các nước, giao lưu – gặp gỡ giữa các ảo thuật gia…

Ngân Anh

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...