Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Cà Mau Diệu Ngọc: Đẹp người, đẹp cả nết

spot_img

Nên đọc

Nhỏ nhắn, xinh xắn, gương mặt biết cười và tài năng, đam mê với nghề là lợi thế không nhỏ để doanh nhân Nguyễn Diệu Ngọc thành công trong ngành làm đẹp. Ngược lại, bằng tấm lòng bao dung và trái tim cùng nhịp đập với những thân phận người khốn khó là nền tảng để cộng đồng, xã hội gởi gắm vai trò Đại sứ nhân ái cho người đẹp quê Cà Mau này.

 

16 gương mặt Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2019 là 16 bức thông điệp yêu thương, lan tỏa hiệu ứng tích cực, nhân văn đến với cộng đồng. Từ đây, các nàng hậu đại sứ sẽ gánh vác trọng trách trong vấn đề kêu gọi và đóng góp cho các quỹ thiện nguyện trên mọi miền tổ quốc.

 

Sinh ra và trưởng thành tại mảnh đất cực Nam của tố quốc nên hơn ai hết nữ doanh nhân Diệu Ngọc thấu hiểu nổi khó khăn, vất vả của đồng bào trên quê hương đất Mũi. Thành danh trên thương trường với thương hiệu Spa Diệu Ngọc tại Cà Mau được nhiều người yêu mến, cô còn là tấm gương trong sáng, là kiểu mẫu doanh nhân được nhiều người ngưỡng vọng bằng chính các hành động thiết thực của mình.

 

Nghĩ là làm, Diệu Ngọc thường xuyên tổ chức vận động và trực tiếp đóng góp cho các quỹ xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó, cô còn đến tận những miền quê xa xôi để chung tay giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, trẻ em nghèo tại các cô nhi viện, trung tâm bảo trợ xã hội. Âm thầm thiện nguyện trên mọi nẻo đường, Hoa hậu đại sứ Nhân ái Diệu Ngọc cho rằng chỉ cần bản thân mình biết xòe bàn tay, biết bao dung với những hoàn cảnh xung quanh thì cuộc sống khi ấy sẽ vị tha và hạnh phúc biết bao nhiêu.

 

Sẵn sàng làm tự thiện dù trong thuận cảnh hay nghịch cảnh, Diệu Ngọc đã minh chứng cho lý tưởng sống cho đi là còn mãi, đã phần nào dùng chính trái tim mình sưởi ấm những mảnh đời khốn khó xung quanh.

Trong gala gặp gỡ các Hoa hậu Đại sứ Nhân ái mới đây tại TP.HCM, Đại sứ Nhân ái tỉnh Cà Màu Diệu Ngọc một lần nữa bỏ ra số tiền khá lớn để đấu giá thành công viên ruby rất đẹp của Á khôi Bùi Ngọc Diễm – TGĐ Kim Kim Long Phát. Toàn bộ số tiền này sẽ đưa vào quỹ từ thiện cho các hoạt động cộng đồng tại tỉnh Cà Mau trong thời gian sắp tới.

Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là sự kiện thường niên do HKT Entertainment tổ chức và sở hữu bản quyền. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những “nàng hậu”, nhất là các nữ doanh nhân thành đạt có tấm lòng bác ái để giữ vai trò đại sứ hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện. Trên vai trò đại sứ nhân ái tỉnh Cà Mau, nữ doanh nhân Diệu Ngọc cho biết cô sẽ làm tất cả những gì có thể để không phụ lòng niềm tin, sự yêu mến của mọi người dành cho cô.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...