Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 hứa hẹn bùng nổ tại vương quốc Campuchia

spot_img

Nên đọc

Chiều 28/11/2019 tại Trung tâm hội nghị Gala Center TP.HCM, HKT Entertaiment đã tổ chức buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ được tổ chức tại Vương quốc Campuchia vào đầu năm 2020. Sự kiện thu hút hàng loạt ngôi sao làng giải trí và cộng động doanh nhân đến tham dự.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 do HKT Entertaiment nắm bản quyền và tổ chức thực hiện là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng dành cho nữ lãnh đạo Việt trên toàn thế giới. Mỗi một cuộc thi được trình làng và giới thiệu ra công chúng, ông Lê Ngọc Hưng, nhà sáng lập, Trưởng BTC HKT đều đưa ra cam kết xây dựng nhân hiệu và thương hiệu một cách trong sáng, lành mạnh, chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho giới doanh nhân.

Là một trong những sự kiện văn hóa, giải trí được chú ý bậc nhất vào thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020, họp báo chương trình đã trở thành ngày hội đoàn viên, gặp gỡ và giao lưu của nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng. Đó là sự hiện diện của ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC; Ca sỹ Thu Trang Bolero – Phó BTC, tổng đạo diễn chương trình. Ngồi ghế giám khảo, nghệ sỹ đồng hành có sự hiện diện của Thạc sĩ, Á khôi Bùi Ngọc Diễm – Trưởng BGK, Nhà tài trợ vương miện; Hoa hậu đại sứ hình ảnh Lina Hoàng, Hoa hậu Vivian Trần, HH Châu Ngọc Bích, HH Lâm Hải Vi; HH Phương Trần Cherry, HH Kim Phụng, HH Thảo Vy, HH Dung Lê, HH nhân ái Kiều Tiên, HH Thanh Đạm, HH Hoàng Mai Hoa, HH – ca sĩ Lam Quỳnh; HH Thanh Thanh; HH Vicky Nguyễn; Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ; Nam vương makeup toàn cầu Tony Tường; NTK Nguyễn Đức Minh…

Về phía khách mời danh dự, có sự hiện diện của Doanh nhân Thái Bá Y – Phó chủ tịch quỹ từ thiện Campuchia, Ông Heng Phok – Chủ tịch Hội Việt kiều tại Campuchia; Hoa hậu Doanh nhân VN 2019 Nhung Nguyễn; HH Lê Đỗ Minh Thảo, HH Lâm Hà; Á hậu Thanh Trà, Anh Thư, Lan Anh, Phạm Phạm, Candy Lộc, Huyền Nguyễn; Á khôi Phương Hoàng Anh…

Tại buổi lễ công bố dự án lần này, thay mặt BTC, ông Lê Ngọc Hưng cho biết sẽ có nhiều thay đổi so với các cuộc thi tổ chức lần trước. Theo đó, kịch bản chương trình sẽ tạo nên điểm nhấn quan trọng để làm nổi bật vai trò của các nữ doanh nhân, để mỗi người thật sự là “nàng hậu” dưới góc nhìn của công chúng.

Trong khi đó, ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trong: Kết nối, giao thương doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Campuchia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới. Để làm được điều này, đại diện ban tổ chức đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm hiểu và tháo gỡ những vướng mắt trong vấn đề đầu tư giữa các quốc gia. Campuchia là thị trường mới nổi, đầy tiềm năng nên thông qua cuộc thi này, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng đối tác, giới thiệu thế mạnh của mình đến với đất nước bạn. Đây là lợi ích thiết thực mà không có đơn vị tổ chức nào làm được trong thời gian qua.”

Ban tổ chức cũng tiết lộ các hoạt động thiện nguyện, các chuyến đi về nguồn sẽ được thực hiện xuyên suốt trước, trong và sau cuộc thi. Thông qua đó, BTC mong muốn làm cầu nối để mỗi một doanh nhân đều là những hoa hậu nhân ái truyền đi bức thông điệp về tình yêu thương, tấm lòng hữu hảo của mình.

Chính thức khởi động, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 chờ đợi những điểm nhấn bùng nổ. Theo đó, Cuộc thi bắt đầu tuyển chọn thí sinh từ ngày 1/11/2019 – 6/2/2020. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Vương quốc Campuchia vào đầu năm 2020.

Doanh nhân Tùng “Sel” – GĐ một nhà hàng ẩm thực tại quận Tân Phú – TP.HCM đến tham dự và gởi lời chúc mừng thành công đến Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại sự kiện công bố dự án:

  

 

   

  

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...